Chân tướng mới là ngọn đèn chỉ đường!

Chân tướng mới là ngọn đèn chỉ đường!

Chân tướng mới là ngọn đèn chỉ đường!

Chân tướng mới là ngọn đèn chỉ đường!

Chân tướng mới là ngọn đèn chỉ đường!
Chân tướng mới là ngọn đèn chỉ đường!
Thứ sáu, 29-03-2024 15:45, (GMT+07:00)
Chân tướng mới là ngọn đèn chỉ đường!
13-10-2020 20:40

Bạn đối đãi thế nào trước nỗi oan khuất của các học viên Pháp Luân Công? Bạn có sẵn sàng cất lời đạo lý giúp họ không?

Thế giới đã đến giai đoạn này, cuộc sống tốt đẹp của nhân loại trước kia đã không còn nữa. Chúng ta có nên bình tâm lại và suy xét xem, những lời cảnh báo của Thần Phật đưa ra đang chỉ dẫn chúng ta đi về phương nào?

Đêm đã khuya, sâu thẳm hơn màn đêm đen là tâm trạng chùng xuống trong lòng tôi! Thời khắc này, đối diện với người bạn thân, khoảng cách gần nhất trước mặt kéo dài ra đường cong vô tận. Thì ra ranh giới trong nhận thức chính là khoảng cách lớn nhất giữa con người với nhau.

Những năm tháng cấp 3 hồn nhiên, trong sáng, chúng tôi trải qua từng khoảnh khắc êm đẹp và khó khăn trong cuộc sống cùng nhau, chân thành và tâm sự với nhau mọi điều. Chúng tôi luôn là chỗ dựa tinh thần quan trọng nhất cho nhau. Dù sau khi kết hôn, bạn cách xa tôi nửa Đài Loan, nhưng khoảng cách về thời gian và không gian không hề làm phai nhạt tình bạn của chúng tôi.

Tôi biết, bạn hiểu tôi nhất, luôn luôn như thế, tôi nghĩ là như vậy.

Tuy nhiên, khi bạn học lên Tiến sĩ, tiếp thu nhiều thông tin hơn, logic hơn, có khả năng suy nghĩ, phân tích và phán đoán hơn, cũng như biết cách xử trí tiến thoái thế nào, tự bảo vệ bản thân ra sao, mà sao tôi lại cảm thấy trái tim bạn như bị cát bụi che mờ?

Khi trận đại dịch ‘long trời lở đất’ này tới làm thay đổi vận mệnh của nhân loại, khi tôi nói với bạn rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là căn nguyên của sự hỗn loạn trên thế giới, chỉ có nhận rõ bộ mặt thật của ĐCSTQ, thuận theo làn sóng lớn loại bỏ ĐCSTQ, thiên hạ mới có thể quy về chính đạo, tận hưởng thái bình. Khi những gì bạn nhìn thấy, nghe thấy đều là truyền thông bị nhuộm ‘đỏ’ (chịu ảnh hưởng của ĐCSTQ), trong tư tưởng bạn tràn ngập những thông tin sai sự thật, bất chợt tôi cảm thấy đau lòng!

Thế giới này quá loạn, thật giả khó phân, che mờ mắt người, cũng không trách bạn được. Chỉ mong bạn tĩnh tâm và lắng nghe tâm sự của tôi, để có thể phân biệt đúng sai và ngăn chặn cái ác. Trong từng tư niệm của mỗi người, phán đoán đúng sai chính là sự lựa chọn giữa thiện và ác. Thần Phật bảo hộ người lương thiện, và phúc báo từ đó mà sinh ra.

Quang phục Hương Cảng, thời đại cách mạng, không có bạo dân chỉ có bạo chính

Quang phục Hương Cảng, thời đại cách mạng, không có bạo dân chỉ có bạo chính
Hong Kong dựa trên các giá trị phổ quát về tự do, pháp quyền và nhân quyền, đã tạo ra một diện mạo đô thị quốc tế thịnh vượng. (Ảnh: Da Pang Wei / Kanzhongguo)

Với một xã hội phồn vinh, kinh tế phát triển, nổi danh là ‘hòn ngọc phương Đông’, Hong Kong là một trong ba trung tâm tài chính lớn trên thế giới với hơn 100 năm kinh doanh tại Anh, đã sáng tạo nên diện mạo của một đô thị quốc tế phồn hoa dựa trên các giá trị phổ quát của tự do, pháp quyền và nhân quyền.

Ngày 1/7/1997, khi Hong Kong được trao trở về cho Trung Quốc, ĐCSTQ hứa hẹn “một quốc gia, hai chế độ”. Lúc đó nhà lãnh đạo Đặng Tiểu Bình cũng đảm bảo với người Hong Kong rằng vẫn duy trì chế độ chủ nghĩa tư bản và phương thức sinh hoạt theo Luật cơ bản của Đặc khu hành chính Hong Kong của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa 50 năm, không thay đổi. Hong Kong sẽ có được mức độ tự chủ cao và được hưởng quyền lập pháp, quyền tư pháp độc lập, quyền xét xử cuối cùng, quyền hành chính và quyền tham gia vào các vấn đề quốc tế. Tuy nhiên, thực tế có phải như vậy?

Kể từ đó, ĐCSTQ đã thâm nhập vào xã hội Hong Kong từ nhiều khía cạnh khác nhau như kinh tế, ngôn ngữ, chữ viết và giáo dục... Những tiếng nói ca ngợi ĐCSTQ ngày một tăng lên. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người Hong Kong kiên quyết bảo vệ dân chủ và tự do. Năm 2003, 500.000 người Hong Kong đã xuống đường phản đối Đạo luật 23 hà khắc. Vào tháng 7 năm 2012, giới trẻ nổi lên, phát động phong trào chống chương trình ‘giáo dục quốc dân’ bị xem như ‘nhồi sọ chính trị'. Vào tháng 9 năm 2014, "Cách mạng ô dù" nổ ra và người dân Hồng Kông đã chiếm lĩnh Vịnh Causeway một cách hòa bình.

thời đại cách mạng, không có bạo dân chỉ có bạo chính
Vào ngày 12 tháng 6, khi bản dự thảo sửa đổi lần thứ hai của Dự luật dẫn độ của Hội đồng Lập pháp Hong Kong xuất hiện, đông đảo người dân Hồng Kông đã tụ tập tham gia biểu tình bãi thị, bãi khóa và bãi công để phản đối. (Ảnh: Da Pang Wei / Kanzhongguo)

Năm 2017, tay sai của ĐCSTQ Lâm Trịnh Nguyệt Nga được bầu làm Trưởng đặc khu, khiến số phận của người dân Hong Kong rơi vào mịt mờ. Vào ngày 9/6/2019, 1,03 triệu người Hong Kong đã đổ ra đường để phản đối việc chính phủ thúc đẩy việc sửa đổi Dự luật dẫn độ. Vào ngày 12/6, giữa làn sóng phản đối, bất chấp dư luận, bà Lâm đã đọc Dự luật dẫn độ. Rất đông người biểu tình đã tụ tập bên ngoài Hội đồng lập pháp để phản đối. Cảnh sát Hong Kong đã ném hơi cay và đạn cao su để trấn áp người dân tụ tập ôn hòa...

Cảnh sát Hong Kong đã bắn đạn hơi cay
Cảnh sát Hong Kong đã bắn đạn hơi cay ở Causeway Bay và Wan Chai để giải tán hiện trường. (Ảnh: Li Tianzheng / kanzhongguo)

Dân chúng oán thán sục sôi, các cuộc bãi công, bãi thị, bãi khóa bắt đầu tại nhiều nơi ở Hong Kong, và các cuộc biểu tình quy mô lớn lần lượt nổ ra. Cảnh sát chống bạo động trang bị tối tân liên tiếp sử dụng bình xịt hơi cay, vòi rồng phun nước, đạn hơi cay, bom túi... để đối phó với sinh viên và dân chúng chỉ tự vệ bằng thân mình hoặc ô. Cảnh sát còn nổ súng không cảnh báo khiến mắt phải một nhân viên cấp cứu bị thương, xương mặt bị vỡ, gần như bị mù. Trong cuộc đụng độ giữa cảnh sát và dân thường ở Tsuen Wan vào ngày "Quốc khánh" 1/10, một viên đạn thật ở cự ly gần bắn xuyên ngực trái của một nam sinh 18 tuổi; nhiều người bị bắt một cách thô bạo, bị đánh đập và mất tích... Trong chiến dịch càn quét này, những nữ biểu tình bị bắt hoặc những người qua đường vô tội đã bị quấy rối tình dục và tấn công tình dục. Tất cả các hành vi tàn ác này đã làm dấy lên sự phẫn nộ trong công chúng!

Vào ngày 10/8 năm nay, cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ 10 người bao gồm người sáng lập Next Media, ông Lê Trí Anh cùng hai con trai của ông, cựu thành viên đảng Demosistō Châu Đình theo Luật an ninh Hong Kong. Đồng thời, cảnh sát cũng công bố trên Facebook số vụ bắt giữ mới nhất trong phong trào phản đối Dự luật dẫn độ. Tính đến cuối tháng 7 năm 2020,  đã có 9.664 người bị bắt.

Nhiều người Hong Kong đã thức tỉnh.
Nhiều người Hong Kong đã thức tỉnh, và người dân ủng hộ tự do dân chủ theo cách ‘hòa bình, lý trí, phi bạo lực’ bắt đầu hiểu vì sao phải dùng đến phản kháng bạo lực. (Ảnh: Li Tianzheng / kanzhongguo)

Đến lúc này, nhiều người Hong Kong mới bừng tỉnh, tấm lụa xanh đã ngả sang màu vàng, và những người ủng hộ tự do dân chủ theo cách "hòa bình, lý trí, phi bạo lực" bắt đầu hiểu tại sao lại phải dùng đến phản kháng bạo lực. Quan bức dân phản, “không có bạo dân, mà chỉ có bạo chính”, vì đấu tranh ôn hòa là vô ích, trong mắt ĐCSTQ không bao giờ có “nhân dân”.

Người dân Hong Kong đều có chung một tương lai, không phân chia giàu nghèo. Khi con tàu chìm thì ai có thể đứng ngoài cuộc? Vậy nên, chúng ta không thể ‘rũ bỏ’, hay giẫm lên vết xe đổ, chỉ khi cùng nhau hiểu rõ, đoàn kết, giải thể ĐCSTQ thì người dân Hong Kong mới có thể lấy lại dân chủ và tự do vốn thuộc về mình!

Bạn đã thấy được nỗi đau và sự dũng cảm của người Hong Kong? Bạn có sẵn sàng để hiểu và ủng hộ họ không?

Sự thật về bệnh viêm phổi Vũ Hán bị chặn, đại dịch bùng phát mang họa toàn cầu

Dịch viêm phổi Vũ Hán tiếp tục lan rộng
Dịch viêm phổi Vũ Hán tiếp tục lan rộng, ước đoán nó sẽ tồn tại giống như bệnh cúm. (Ảnh: Pixabay)

Kể từ khi bùng phát vào cuối năm 2019, "đại dịch thế kỷ" viêm phổi Vũ Hán đã hoành hành khắp thế giới, gây ra hơn 20 triệu ca nhiễm và hơn 800.000 ca tử vong. Dịch không chỉ bùng phát, lây lan nhanh, mà dự đoán nó sẽ tồn tại như cúm. Hơn nữa, nhiều ca nhiễm trùng thứ cấp đã xuất hiện, cũng như bùng phát thử nghiệm lâm sàng vaccine do Trung Quốc sản xuất. Các “đối tượng tham gia thử nghiệm” phải ký “thỏa thuận bảo mật” trước khi tiêm chủng, không được phép tiết lộ thông tin ra ngoài. 

Virus Corona Vũ Hán là kẻ thù chưa từng có trong lịch sử nhân loại. Nó có triệu chứng phức tạp, lây lan nhanh chóng, gây tổn thương chết người tới nhiều cơ quan nội tạng, thậm chí để lại di chứng vĩnh viễn. Kể từ khi đại dịch bùng phát ở Vũ Hán, thế giới hỗn loạn và toàn cầu chịu nhiều thiệt hại, nhưng ĐCSTQ vẫn đang cố gắng hết sức để che giấu và ngăn chặn sự thật. Vậy rốt cuộc, nguồn gốc virus là gì? Tới nay nó vẫn là một bí ẩn khó giải.

Chính quyền Bắc Kinh đã bác bỏ nguồn gốc của dịch bệnh tại Chợ Thực phẩm tươi sống Hoa Nam, Trung Quốc tuyên bố rằng dịch bệnh là "có thể ngăn ngừa và kiểm soát được". Chính quyền che giấu thông tin virus có thể lây từ người sang người, và thậm chí không thông báo cho nhân viên y tế, để các nhân viên y tế tuyến đầu đối mặt với nguy hiểm phải làm việc trong tình trạng thiếu trang thiết bị và vật tư y tế, để mặc người dân bị lây nhiễm.

Bệnh viện Hỏa Thần Sơn tại Vũ Hán
Bệnh viện Hỏa Thần Sơn tại Vũ Hán, chuyên điều trị cho các bệnh nhân mắc viêm phổi Vũ Hán. Những người hàng xóm, người thân và bạn bè nhiễm bệnh bị cưỡng ép đưa đi cách ly (Nguồn ảnh: Stringer / Getty Images)

Ngày 22/1/2020, Vũ Hán đã đóng cửa thành phố, đóng cửa hệ thống giao thông công cộng của thành phố và thực hiện kiểm dịch cách ly nghiêm ngặt các hộ gia đình. Hàng chục triệu người bị rơi vào tình trạng giam lỏng. Nguồn cung cấp nhu yếu phẩm hàng ngày phụ thuộc vào chính phủ phân phối và phải mua với giá cao. Cán bộ cơ sở cưỡng chế đóng cửa các tòa nhà, thực thi pháp luật ngang ngược, bắt giữ và đánh đập người dân tùy tiện. Các bệnh viện tạm thời ở Vũ Hán như Hỏa Thần Sơn, Lôi Thần Sơn được dựng lên chóng vánh chuyên thu nhận bệnh nhân nhiễm viêm phổi Vũ Hán. Những người hàng xóm, người thân và bạn bè bị nhiễm bệnh sẽ bị cưỡng bức đưa đi cách ly. Thậm chí có bệnh nhân vẫn còn đang thở bị bọc vải liệm cưỡng chế mang đi hỏa táng.

Một sân vận động ở Vũ Hán xây thành bệnh viện tạm thời. 2
Một sân vận động ở Vũ Hán xây thành bệnh viện tạm thời. (Nguồn ảnh: STR / AFP / Getty Images)

Các bệnh viện cabin trang bị sơ sài, giường bệnh ngăn cách chỉ qua vách mỏng, không khác gì tập trung bệnh nhân vào để ‘nằm chờ chết’, quân đội vào tiếp quản toàn diện, còn bố trí nhiều lò thiêu di động… Nhưng chính quyền giỏi “biến tang sự thành hỉ sự” đã cố gắng hết sức mỹ hóa bệnh viện cabin thành "cabin của sự sống". Rồi sau đó còn tuyên bố rằng số ca nhiễm đã giảm mạnh, dịch bệnh đã chậm lại, và trong khi chống dịch, người dân sẽ quay trở lại đi làm.

Trước khi đại dịch bùng phát, khoảng 5 triệu cư dân của Vũ Hán đã lên máy bay bỏ chạy sang nhiều nước trên thế giới. Điều này khiến cho dịch bệnh nguy hiểm nhanh chóng lây lan ra thế giới! Mức độ nghiêm trọng của dịch bệnh ở Vũ Hán là ngoài sức tưởng tượng. Tuy nhiên, ĐCSTQ vốn coi tính mạng con người như cỏ rác, không chỉ cố hết sức làm giả, che đậy dữ liệu thực, từ chối không cho các nước khác vào Trung Quốc điều tra nguồn gốc virus, mà còn lợi dụng các ca nhiễm ‘nhập khẩu’ để làm ra chiến tranh tuyên truyền và giả vờ thành "nạn nhân của đại dịch".

Bắc Kinh chính thức tuyên bố từ ngày 16/3, tất cả người nước ngoài nhập cảnh vào Bắc Kinh phải được chuyển đến điểm kiểm dịch tập trung cách ly trong 14 ngày. Người dân phải tự trả chi phí ăn ở của mình khoảng 6.300 RMB (gần 21 triệu VNĐ).

Vào ngày 17/5, trong cuộc phỏng vấn với Fox News, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã cho biết Hoa Kỳ có rất nhiều thông tin về phòng thí nghiệm Vũ Hán và hầu hết đó là tin xấu. ĐCSTQ không cho phép mọi người đến Trung Quốc, nhưng cho phép người dân tỏa đi khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ. Kết quả khiến dịch bệnh ở châu Âu vô cùng nghiêm trọng, và các quốc gia đều phải đối mặt với thời kỳ khó khăn.

"Trại cải tạo" do ĐCSTQ thành lập ở Tân Cương đã giam cầm hơn một triệu người Duy Ngô Nhĩ và dân tộc nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ. (Nguồn ảnh: sentv.info)

Vào tháng 8, có thông tin cho rằng ngay cả những khu vực không có dịch ở Tân Cương, nhà của người dân cũng bị phong tỏa. Người dân tiết lộ rằng họ bị ép uống thuốc trung y hàng ngày, thậm chí còn quay phim cảnh uống thuốc. ĐCSTQ đã thực hiện các biện pháp “phong thành” để kiểm soát Tân Cương hơn nữa. Các “trại cải tạo” do ĐCSTQ thành lập ở Tân Cương từng giam cầm hơn một triệu người Duy Ngô Nhĩ và các nhóm dân nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ. Một số người trốn khỏi “trại cải tạo” trong đau khổ tố cáo với truyền thông rằng, đằng sau bức tường cao của ‘trại cải tạo’ kia là trùng trùng những đối xử phi nhân đạo khiến người ta không thể tưởng tượng nổi.

Trước những cảnh ngộ này, bạn có đồng cảm chăng? Bạn có thể làm gì cho họ?

Hám lợi, tâm địa xấu xa, giết người theo yêu cầu, mổ cướp nội tạng, thiên lý không dung

Vào ngày 2/7, Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc đã sửa đổi "Quy định về cấy ghép nội tạng người" và công bố "Dự thảo về quy định cấy ghép nội tạng người", trong đó quy định rằng cấy ghép nội tạng sống công dân dưới 18 tuổi sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự.

Sau khi tin tức này được đưa ra đã gây chấn động xã hội! Ông Hồ Bình (HuPing), tổng biên tập danh dự của tạp chí "Mùa xuân Bắc Kinh" (tiếng Anh: Beijing Spring - là một nguyệt san có trụ sở tại New York, Hoa Kỳ, tập trung vào phong trào dân chủ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa), chia sẻ trên Twitter: "Dòng tiêu đề này chẳng phải có nghĩa là: 1. Trước đây, việc lấy nội tạng sống của công dân dưới 18 tuổi không phải chịu trách nhiệm hình sự. 2. Việc lấy nội tạng sống của công dân trên 18 tuổi trong quá khứ và tương lai sẽ không truy cứu trách nhiệm hình sự”. Chẳng phải ĐCSTQ đang thú nhận có việc “mổ cướp nội tạng sống” sao?

Hoạt động cấy ghép nội tạng của Trung Quốc đã tăng mạnh kể từ năm 2000, và nguồn cung nội tạng vượt xa số nội tạng thu được từ các tử tù. Theo số liệu của Tổ chức Ân xá Quốc tế, chỉ tính riêng từ năm 2000 đến năm 2005, đã có 41.500 ca cấy ghép tạng ở Trung Quốc mà nguồn tạng không thể giải thích được.

Năm 2006, hành động tàn ác của ĐCSTQ trong việc mổ cướp nội tạng của các học viên Pháp Luân Công còn sống ở hàng chục trại tập trung đã bị truyền thông nước ngoài phanh phui. Cho đến nay, cộng đồng quốc tế đã công bố ít nhất 8 báo cáo điều tra lớn chứng minh rằng ĐCSTQ đã cưỡng bức mổ cướp nội tạng người Hồi giáo Duy Ngô Nhĩ, Phật giáo Tây Tạng, tín đồ Cơ đốc giáo, học viên Pháp Luân Công và các tù nhân lương tâm khác. Trong đó, các học viên Pháp Luân Công là nguồn nội tạng chính.

Mổ cướp nội tạng
Mổ cướp nội tạng là "một tội ác chưa từng thấy trên hành tinh này" (Nguồn ảnh: PATRICK LIN/AFP qua Getty Images)

Kể từ ngày 20/7/1999, ĐCSTQ đã bắt đầu một cuộc đàn áp và bức hại toàn diện đối với Pháp Luân Công, giam cầm trái phép, tra tấn các học viên Pháp Luân Công trong các nhà tù và trại lao động. Thậm chí, ĐCSTQ còn dồn nguồn lực tài chính quốc gia để giết người và mổ cướp nội tạng khi cần. Đằng sau hành vi tà ác cùng cực này liên quan tới lợi ích kinh tế cực kỳ to lớn. Sự việc bi thảm như vậy hiện nay vẫn đang phát sinh!

Luật sư nhân quyền người Canada, ông David Matas cho biết tội ác mổ cướp nội tạng sống là "một tội ác chưa từng thấy trên hành tinh này".

Bạn đối đãi thế nào trước nỗi oan khuất của các học viên Pháp Luân Công? Bạn có sẵn sàng cất lời đạo lý giúp họ không?

Bệnh dịch hoành hành, dị tượng liên tiếp, tháng 6 tuyết rơi, Trời diệt Trung Cộng

Lưu Bá Ôn, một vị quốc sư của triều đại nhà Minh, trong "Bia ký Lưu Bá Ôn ở núi Thái Bạch, Thiểm Tây", đã chỉ ra rõ rằng vào năm Hợi Tý sẽ xảy ra đại nạn, hơn nữa xảy ra một trận đại dịch vào Đông chí. Trong bia ký có đoạn: “Nếu hỏi ôn dịch bắt đầu từ khi nào, thì hãy nhìn vào tháng 9 và tháng 10 (âm lịch) mùa đông” và “Nỗi sầu thứ chín là thi thể không người liệm, nỗi sầu thứ mười là khó qua năm Hợi Tý”.

Từ đầu năm đến nay, thời tiết diễn biến bất thường, dị tượng liên tiếp xuất hiện, mưa đá lớn có hình dạng giống như virus Corona Vũ Hán đã rơi xuống ở Bắc Kinh, Sơn Đông và Đông Bắc Trung Quốc, trong tháng 6 và tháng 7, tuyết rơi dày ở một số nơi. Người dân thi nhau bình luận. Đây chẳng phải báo trước ‘tuyết rơi tháng 6’ nỗi oan thiên cổ sao?

Vào lúc 3h chiều ngày 21/5, kỳ họp thứ II của ĐCSTQ vừa khai mạc, bầu trời Bắc Kinh bỗng tối sầm như màn đêm, nhìn không thấy ngón tay, sấm chớp vang trời, kinh hoàng, mưa như trút nước!

Gần đây, lũ lụt tại Trung Quốc biến thành thiên tai, tình hình thật tồi tệ, các khu vực bị ảnh hưởng tiếp tục mở rộng, mưa lớn, bão lũ ập đến, lở đất và các thảm họa khác, sự biến dạng của đập Tam Hiệp càng trở thành mỗi nguy ‘quả bom hẹn giờ’. Hơn nữa, tình cảnh thiếu lương thực, dịch bệnh bùng phát trở lại... cho thấy người dân Trung Quốc đang rơi vào tình trạng khủng hoảng vô cùng lớn.

Tất cả những điều này, liệu có phải là ngẫu nhiên?

Người không tin Thần, Phật, không tin luân hồi thì có thể chê cười lời tiên tri của các cao nhân thời xưa. Nhưng liệu bạn không thấy Thần, Phật thì Thần, Phật không tồn tại sao? Bạn không tin vào lời tiên tri, vậy khi lời tiên tri trở thành sự thật, bạn phải đối mặt với chính mình như thế nào? 

Giữ vững thiện lương, bảo hộ chính nghĩa, chân tướng phá mê

Thế giới đã đến giai đoạn này, cuộc sống tốt đẹp của nhân loại trước kia đã không còn nữa. Chúng ta có nên bình tâm lại và suy xét xem, những lời cảnh báo của Thần Phật đưa ra đang chỉ dẫn chúng ta đi về phương nào?

Một thảm họa thế kỷ đã khiến ngày càng nhiều người trên thế giới thức tỉnh và họ đã nhận ra bộ mặt thật “giả - ác - đấu" của ĐCSTQ. Nhiều quốc gia liên tiếp cắt đứt quan hệ và truy cứu trách nhiệm đối với ĐCSTQ.

Giữ vững thiện lương, bảo hộ chính nghĩa, chân tướng phá mê
Nhiều quốc gia liên tiếp cắt đứt quan hệ và truy cứu trách nhiệm đối với ĐCSTQ. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Tại buổi khai mạc toàn quốc của Đảng Cộng hòa Mỹ vào ngày 24/8, Tổng thống Trump đã tuyên bố rằng Đảng Cộng hòa nhất định sẽ giành chiến thắng. Nếu Biden đắc cử, nền kinh tế Mỹ sẽ đi lùi và ĐCSTQ sẽ kiểm soát nước Mỹ. Ưu tiên cho nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump là cứng rắn hơn đối với ĐCSTQ.

Nhà thơ người Ý Dante đã nói một câu sâu sắc rằng: “Nơi tồi tệ nhất trong địa ngục là dành cho những người giữ thái độ trung lập khi xảy ra cuộc khủng hoảng đạo đức lớn”.

Chỉ khi hiểu được "sự thật", chúng ta mới có thể đứng vững ở hiện tại và có được cái nhìn sâu sắc về tương lai! Đứng trước đúng - sai, tất cả chúng ta đều phải đưa ra lựa chọn dứt khoát, giữ vững sự thiện lương, đứng về phía với công lý và chính nghĩa, lên tiếng ngăn chặn bức hại và đàn áp. Không có chỗ cho sự mơ hồ, nếu không, "im lặng" tương đương với việc tiếp tay cho cái ác.

Trong loạn thế, mây mù bao trùm, giông tố ập đến, đầy rẫy những thông tin không phân biệt được thật giả, khiến nhiều người như chìm trong sương mù mất phương hướng. Chính lúc này, những thông tin chân thật có thể cứu mạng người. Chúng ta hãy quan sát và lựa chọn sánh vai với kênh truyền thông có lương tri, sẽ giúp bạn vượt qua được sương mù và hướng tới ánh quang minh. Bởi vì chân tướng chính là ngọn đèn chỉ đường!

Minh An
Theo secretchina

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP