Chấn động - Một nhân chứng tiết lộ quy trình cưỡng bức thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ

Chấn động - Một nhân chứng tiết lộ quy trình cưỡng bức thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ

Chấn động - Một nhân chứng tiết lộ quy trình cưỡng bức thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ

Chấn động - Một nhân chứng tiết lộ quy trình cưỡng bức thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ

Chấn động - Một nhân chứng tiết lộ quy trình cưỡng bức thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ
Chấn động - Một nhân chứng tiết lộ quy trình cưỡng bức thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ
Thứ năm, 18-04-2024 15:19, (GMT+07:00)
Chấn động - Một nhân chứng tiết lộ quy trình cưỡng bức thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ
24-01-2021 21:30

Trong 14 năm qua, hơn 2.000 bản ghi âm và lời kể của các nhân chứng đã được thu thập, trong đó miêu tả chuỗi cung ứng nội tạng tàn ác với sự tham gia của chính quyền cộng sản, cảnh sát quân sự, và bệnh viện ở Trung Quốc.

Nhân chứng đã cung cấp thông tin, gồm cả một băng ghi âm, cho WOIPFG vào cuối năm 2016. Nhân chứng này ẩn danh vì lo ngại về an toàn cho đến tháng 12 năm 2020, khi ông cảm thấy buộc phải tiết lộ tên thật của mình và những gì ông biết về tội ác thu hoạch nội tạng.

Chính quyền TQ đã mổ cướp tạng sống từ học viên Pháp Luân Công trong khoảng hơn 20 năm qua

Nhân chứng, ông Lục Thọ Hằng, sinh ra ở Trung Quốc vào năm 1950. Ông có thẻ xanh Hoa Kỳ vào năm 2016, và điều hành một công ty cải tạo nhà.

Bà Châu là Trưởng khoa phụ sản của Bệnh viện Phổ Đông, sau đó trở thành Chủ tịch Bệnh viện Uyển Bình. Chồng bà, ông Mao Thúc Bình, từng là Cục phó Cục Cải tạo Lao động Thượng Hải và sau đó là Phó Giám đốc Sở Tư pháp Thượng Hải. Ông có quan hệ mật thiết với Ngô Chí Minh, khi đó là Bí thư Đảng ủy Ủy ban Chính trị và Pháp luật Thượng Hải (PLAC). Ngô là cháu của Giang Trạch Dân, cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), kẻ phát động cuộc bức hại Pháp Luân Công vào tháng 7 năm 1999.

Theo các cuộc điều tra trước đó của WOIPFG, Bệnh viện Số 1 của Đại học Y Trung Quốc đã tính 60.000 USD cho ghép thận, 100.000 USD cho ghép gan và 150.000 USD cho ghép phổi và tim.

Ông Lục làm chứng rằng bà Châu là một bác sỹ phẫu thuật có kinh nghiệm. Nhưng sau vài lần tham gia thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công, bà đã không làm nữa, bởi những cảnh tượng kinh hoàng thường khiến bà gặp ác mộng.

Cách thức thu hoạch nội tạng sống này hoàn toàn khác với cách thức cấy ghép bằng nội tạng của người hiến tạng bị chết não, thường được cộng đồng y tế chấp nhận.

 

Một chuỗi cung ứng công nghiệp

 

Điều này khẳng định sự tham gia sâu rộng của các bệnh viện quân đội trong việc cưỡng bức thu hoạch nội tạng, bao gồm cả những cơ sở không có giấy phép ghép tạng.

Nhờ lập trường cứng rắn trong vụ Thảm sát trên Quảng trường Thiên An Môn năm 1989 mà Giang Trạch Dân đã trở thành lãnh đạo tối cao của ĐCSTQ. Tương tự, nhiều quan chức theo sát chính sách bức hại Pháp Luân Công của ông ta đã được thăng chức. Mao là một trong những trường hợp như vậy. Sau khi có được sự tin tưởng của Ngô, cháu trai của Giang và là Giám đốc Sở cảnh sát Thượng Hải, kẻ cầm đầu cuộc bức hại ở khu vực này, Mao đã biết được nhiều thông tin nội bộ, rồi trở thành đồng phạm và đi theo Giang trong tội ác thu hoạch nội tạng.

Tội ác đen tối trong hệ thống tư pháp Trung Quốc không chỉ dừng ở thu hoạch nội tạng. Mao cho biết ông và các quan chức khác trong hệ thống tư pháp cũng chấp nhận các yêu cầu hoán đổi tù nhân và sử dụng tù nhân để làm thí nghiệm y tế. Yêu cầu hoán đổi tù nhân đến từ các quan chức cấp cao hơn ở Bắc Kinh, họ yêu cầu chuyển các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ ở các cơ sở do Mao giám sát đến các cơ sở ở Bắc Kinh. Đổi lại, một số tù nhân không phải học viên Pháp Luân Công ở Bắc Kinh sẽ được đưa đến Thượng Hải.

 

Cảnh cáo và đe doạ

 

Những người khác trong gia đình cũng tham gia vào việc bịt miệng ông Lục. Năm 2010, con rể bà Châu nói với ông Lục rằng, nếu ông lên tiếng về nạn thu hoạch nội tạng, anh ta sẽ tìm cách để chính phủ Hoa Kỳ trục xuất ông về Trung Quốc.

Con rể bà Châu giải thích: “Ông quá ngây thơ rồi. Ông sẽ có hành lý ký gửi hoặc các chuyến hàng khác đến Hoa Kỳ, đúng không? Chúng tôi sẽ đặt gì đó vào. Hoa Kỳ sẽ trục xuất ông khi họ phát hiện ra ông có ma túy.“

Vào năm 2013, chị vợ của ông Lục, em gái của bà Châu, cũng cảnh báo ông Lục không được tiết lộ với người khác về việc thu hoạch nội tạng.

Bất chấp rủi ro, ông Lục quyết định vạch trần tội ác bằng tên thật của mình. Ông giải thích: “Tôi không thể im lặng lâu hơn nữa. Vì tôi biết cách thức ĐCSTQ thu hoạch nội tạng, tôi cần phải lên tiếng.”

Trong 14 năm kể từ khi hành vi thu hoạch nội tạng tàn ác được báo cáo công khai, nhiều người đã tránh đề cập đến chủ đề này vì nó quá “vô nhân đạo”. Nhưng cái ác không dừng lại chỉ vì chúng ta phớt lờ nó. Trong Chiến tranh Thế giới thứ hai, khi Jan Karski nói với các quan chức Hoa Kỳ, gồm cả Tổng thống Mỹ Franklin Roosevelt và Thẩm phán Tòa án Tối cao Felix Frankfurter về những gì ông trực tiếp chứng kiến về tội ác đối với người Do Thái Ba Lan, mọi người đều bác bỏ.

“Felix, ông không thể nói thẳng với người đàn ông này rằng anh ta đang nói dối”, Đại sứ Ba Lan nói. “Anh ấy đại diện cho chính phủ tôi.”

Chúng ta có thể đã học được từ nhiều sự đau thương dưới các chế độ độc tài. Mặc dù các quan chức ĐCSTQ đã cố gắng che giấu tội ác và xóa dấu vết của họ, những nỗ lực của các học viên Pháp Luân Công và các nhà điều tra độc lập đã tìm ra một lượng lớn bằng chứng để chứng minh cho cáo buộc về nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng.

Tòa án đã xem xét lời khai của 29 nhân chứng và 26 chuyên gia trong hai phiên điều trần. Bằng chứng bao gồm cả những học viên Pháp Luân Công đã nhiều lần bị lấy mẫu máu trái với ý muốn của họ, cũng như các đoạn ghi âm cuộc nói chuyện qua điện thoại với các quan chức hàng đầu của ĐCSTQ, các quan chức quân sự cấp cao, các bác sỹ và những người môi giới ghép tạng.

 

Năm 2020, thế giới đã trải qua nhiều thách thức, từ đại dịch virus corona cho đến cuộc tổng tuyển cử ở Hoa Kỳ. Khi chúng ta bước vào năm 2021 với không ít bất ổn, việc suy ngẫm về những điều căn bản – như làm người tốt và đi theo lương tâm – có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết.

Chúng tôi hy vọng nhiều người hơn nữa, bất kể họ ở đâu, ở Trung Quốc, Hoa Kỳ hay đâu đó trên thế giới, hãy giữ vững các nguyên tắc đạo đức và lên tiếng chống lại chế độ cộng sản độc tài Trung Quốc. Cho dù đại dịch và các hỗn loạn khác có xảy ra thế nào, Thần vẫn đang dõi theo chúng ta. Tương lai của mỗi người, kể cả sức khỏe và sự an toàn, đều phụ thuộc chủ yếu vào sự trung thực và chính trực của họ, cũng như lựa chọn sẽ làm điều đúng đắn trong giai đoạn khó khăn này.

__________________________________________________________

Pháp Luân Công là môn tu luyện cổ xưa theo trường phái Phật Gia, giúp con người nâng cao sức khỏe và tu dưỡng đạo đức, tâm tính. Những người tu luyện Pháp Luân Công lấy Chân - Thiện - Nhẫn làm nguyên lý chỉ đạo để trở thành người tốt, chân thành, thiện lương, nhẫn nại và cao thượng. 

Đầu những năm 1990, đạo đức người TQ đã tuột dốc trầm trọng. Việc phổ truyền Pháp Luân Công đã giúp cả trăm triệu người TQ thay đổi. Họ biết trân trọng các giá trị truyền thống và chú trọng tu dưỡng đạo đức. Đó là chưa nói đến những thụ ích tuyệt vời khác về sức khỏe và loại bỏ các thói hư tật xấu. 

Gạt bỏ những đóng góp rất lớn của Pháp Luân Công cho người dân và xã hội, bỏ qua tất cả những lời can ngăn từ rất nhiều quan chức cao cấp Trung ương, ngày 20/7/1999, Giang Trạch Dân vẫn khởi động cuộc đàn áp đẫm máu đối với các học viên Pháp Luân Công. Lý do bức hại khởi nguồn từ tâm đố kỵ, ích kỷ cá nhân; mặt khác ông ấy lo sợ sự lớn mạnh của một cộng đồng  sẽ uy hiếp hệ thống chính trị quốc gia. Còn mặt sâu xa hơn, vì Pháp Luân Công lấy Chân - Thiện - Nhẫn làm phương châm chỉ đạo tu luyện cho con người, điều này trái ngược với bản chất cốt lõi mà ĐCSTQ tôn sùng, đó chính là Giả - Ác - Đấu".

_________________________________________________________________________

 

VIDEO: KÝ ỨC THU HOẠCH TẠNG SỐNG KINH HOÀNG CỦA MỘT THỰC TẬP SINH Y KHOA

Theo Minh Huệ Net

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP