CEO MyPillow: TT Trump có thể sẽ sớm trở quay lại Nhà Trắng vào tháng 8

CEO MyPillow: TT Trump có thể sẽ sớm trở quay lại Nhà Trắng vào tháng 8

CEO MyPillow: TT Trump có thể sẽ sớm trở quay lại Nhà Trắng vào tháng 8

CEO MyPillow: TT Trump có thể sẽ sớm trở quay lại Nhà Trắng vào tháng 8

CEO MyPillow: TT Trump có thể sẽ sớm trở quay lại Nhà Trắng vào tháng 8
CEO MyPillow: TT Trump có thể sẽ sớm trở quay lại Nhà Trắng vào tháng 8
Thứ sáu, 19-04-2024 11:20, (GMT+07:00)
CEO MyPillow: TT Trump có thể sẽ sớm trở quay lại Nhà Trắng vào tháng 8
30-03-2021 13:16

Ông Lindell khẳng định, những bằng chứng ông đã thu thập được sẽ giúp đảo ngược kết quả cuộc bầu cử, và Tổng thống Trump "sẽ trở lại" vào tháng Tám.

Xuất hiện trả lời phỏng vấn trong chương trình phát thanh "War Room" của ông Steve Bannon hồi cuối tuần qua, ông Mike Lindell - Giám đốc Điều hành (CEO) của MyPillow khẳng định, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump có thể sẽ sớm trở lại vị trí lãnh đạo nước Mỹ vào tháng Tám này, theo One America News (OAN).

Trong chương trình phát thanh của ông Bannon - cựu cố vấn của Tổng thống Trump, ông Lindell khẳng định, ông vẫn luôn thu thập các bằng chứng cho thấy đảng Dân chủ và ông Joe Biden đã làm mọi cách để gian lận và đánh cắp cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020. Và tới đây, CEO MyPillow sẽ cung cấp các bằng chứng này cho Tối cao Pháp viện của Mỹ, theo Newsweek

VIDEO: My Pillow Guy Mike Lindell- "Donald Trump will be back in office in August!"

Cụ thể, ông tuyên bố: "Những gì tôi đang nói đến, Steve, là về những gì tôi đã làm kể từ ngày 9/1. Tất cả bằng chứng tôi có, mọi thứ sẽ diễn ra trước Tối cao Pháp viện và cuộc bầu cử năm 2020 sẽ đi đến hồi kết. Đó là một cuộc tấn công từ một quốc gia khác - chủ nghĩa cộng sản đang xâm nhập. Tôi không biết họ sẽ làm gì với nó sau khi họ kéo nó xuống nhưng nó đang đi xuống".

Theo OAN, ông Lindell hy vọng những bằng chứng của ông sẽ đảo ngược kết quả của cuộc bầu cử vừa qua. Và như vậy, Tổng thống "Donald Trump sẽ trở lại [Nhà Trắng] vào tháng Tám".

Kể từ sau Ngày Bầu cử 3/11, Tổng thống Trump cùng đội ngũ của ông, cũng như rất nhiều người khác đều đã lên tiếng về những bất thường và những dấu vết gian lận trong cuộc tổng tuyển cử của Mỹ hồi cuối năm 2020.

Bất chấp hàng loạt khiếu nại pháp lý cáo buộc về một loạt các bất thường trong cuộc bỏ phiếu tại một số bang chiến trường của Mỹ, ngày 12/11/2020, Giám đốc Cơ quan An ninh mạng và Cơ sở hạ tầng (CISA) Chris Krebs trực thuộc Bộ An ninh Nội địa của Mỹ đã ra tuyên bố rằng:

“Cuộc bầu cử ngày 3/11 diễn ra [theo cách] bảo mật nhất trong lịch sử nước Mỹ. Ngay bây giờ, trên khắp đất nước, các quan chức bầu cử đang xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ quá trình bầu cử trước khi đưa ra kết quả cuối cùng".

Chỉ sau đó ít ngày, hôm 17/11, Tổng thống Trump đã ra tuyên bố sa thải ông Krebs vì những tuyên bố "rất không chính xác" về an ninh của cuộc bầu cử ngày 3/11.

Dù cho Quốc hội Mỹ đã tuyên bố xác nhận ông Joe Biden là tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ hôm 6/1, và lễ nhậm chức chính thức của tân tổng thống đã diễn ra hôm 20/1, cho đến nay vẫn còn nhiều bất cập trong cuộc bầu cử cần được điều tra.

Trong một cuộc bỏ phiếu với tỷ số 58–35 phân định theo đảng phái hôm 23/3, hạ viện Wisconsin đã thông qua Nghị quyết 15 của Quốc hội tiểu bang, cho phép điều tra về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020.

Trao đổi với các phóng viên trước giờ biểu quyết, người đồng đề xuất nghị quyết là Dân biểu Joe Sanfelippo cho biết, nghị quyết này cho phép ban hội thẩm quyền ra trát yêu cầu lời khai và thu thập tài liệu.

Ông nói: “Điều này rất quan trọng vì trong hơn một năm, một năm rưỡi qua, chúng tôi đã nghe thấy những lời cáo buộc về những điều sai trái đang được thực hiện, cụ thể là về các [hành vi] không tuân thủ các điều luật chính thức của tiểu bang".

Wisconsin không phải là trường hợp duy nhất. Các nhà lập pháp tại tiểu bang Arizona đã ra lệnh tái kiểm 2,1 triệu lá phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020. Theo lệnh này, việc đếm phiếu lại sẽ cần thực hiện bằng tay.

Hôm 18/3, thượng nghị sĩ Cộng hòa của bang là bà Karen Fann nêu rõ: “Vì có hàng nghìn cử tri của chúng tôi tiếp tục kêu gọi kiểm tra kỹ lưỡng cuộc bầu cử năm 2020 ở hạt Maricopa, tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã thu hẹp xuống thành một nhóm kiểm toán điều tra kỹ thuật số được ưu tiên. Chúng tôi đang đàm phán chi tiết cuối cùng về việc thực hiện kiểm toán và hy vọng sẽ sớm có thông báo”.

Du Miên

Theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP