Những ngày qua có không ít những nhân sĩ dân gian đã đưa ra tiên đoán về bầu cử Mỹ thông qua thuật bói toán cổ xưa của Trung Quốc, trong đó có một thầy bói tên Thái Nguyên đã thu thập ngày tháng năm sinh của Biden và bói một quẻ cho ông ta…

uộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ đang gây ra nhiều tranh cãi, tuy rằng Biden đơn phương tuyên bố đắc cử, nhưng những bằng chứng về việc nhóm vận động tranh cử của ông dính líu đến gian lận bầu cử liên tục bị bại lộ, nhóm vận động tranh cử của ông Trump đang đưa ra nhiều kiện tụng pháp lý ở khắp nước Mỹ. Những ngày qua có không ít những nhân sĩ dân gian đã đưa ra tiên đoán về bầu cử Mỹ thông qua thuật bói toán cổ xưa của Trung Quốc, trong đó có một thầy bói tên Thái Nguyên đã thu thập ngày tháng năm sinh của Biden và bói một quẻ cho ông ta:

Bát Tự của Joe Biden: Sinh vào giờ Giáp Thân, ngày Đinh Sửu, tháng Tân Hợi, năm Nhâm Ngọ.

Luận mệnh ngày sinh là mệnh Thiên Can Đinh Hỏa. Người có mệnh Đinh Hỏa, sinh vào mùa đông, Đinh Hỏa hơi lạnh, chuyên dùng Giáp Mộc, có Giáp Mộc rồi thì Đinh Hỏa mới có điều kiện thể hiện. Đông Đinh có Giáp, không sợ nước nhiều, ấn (mộc) có thể hóa sát (thủy). Vì vậy, Giáp Mộc là yếu tố then chốt của mệnh này.

Bây giờ xem tiếp đến Địa Chi, hai Thấp Thổ (Thần Thổ, Sửu Thổ), một cái Hợi Thủy, một cái Ngọ Thủy. Thiên Can Tân Kim, Nhâm Thủy rỉ ra, phối hợp với toàn bộ khí thế của Bát Tự, thấy rõ là thổ, kim, thủy quá nhiều, mộc hỏa yếu thế, vì vậy Hỷ Mộc, Hỷ Hỏa là Hỷ Dụng Thần, kỵ với Thổ và Kim. Thủy vận hành Thiên Can có Giáp Mộc có thể hóa giải, hành Địa Chi xung khắc Ngọ, Hỏa Dụng Thần ngược lại thành bất lợi. Bởi vì Ngọ Hỏa là đốm lửa duy nhất của Nhật Chủ Đinh Hỏa tại Địa Chi, tuyệt đối không thể xung khắc, nếu xung khắc là thất bại.

Bây giờ lấy Hỷ Thần và Kỵ Thần để vào trong đại vận để phân tích, Biden bắt đầu năm 26 tuổi, Hành Đông Nam Mộc, Hỏa Vận, Bởi vì trong mệnh có Hỷ Mộc, Hỷ Hỏa cho nên về cơ bản là vận may phát triển đi lên. Chỉ có đến năm 78 tuổi (năm 2018) bắt đầu đi vào mạt vận, Kỷ Vị thuộc thổ, Nhật Chủ Đinh Hỏa gặp thổ tiết khí (hỏa sinh thổ), cho nên vận tốt đã cạn kiệt.

Ngoài ra điều quan trọng hơn là, Khi hành Kỷ Thổ vận, Dụng Thần quan trọng nhất trong Giáp Mộc có trong bản mệnh bị Kỷ Thổ che lấp (nguyên tắc Giáp Kỷ tương hợp), Giáp Mộc thiên về Kỷ Thổ mà không sinh Đinh Hỏa, cản trợ Dụng Thần, không thể phát triển.

Khoan không nói đến việc nhóm vận động tranh cử của Biden có liên quan đến gian lận bầu cử, tại sao Biden có thể giành được chút ưu thế bề mặt trong cuộc bầu cử Mỹ hiện nay? Đối với vấn đề này, vị thầy tướng số Thái Nguyên phân tích rằng: năm nay là năm Canh Tý, Thiên Can Canh Kim chém Giáp dẫn Đinh, tháng 9 âm lịch (tức từ ngày 8 tháng 10 đến ngày 6 tháng 11 dương lịch) là tháng Bính Tuất, Bính Hỏa giúp Nhật Chủ Đinh Hỏa có lợi, Tuất gặp Ngọ Hỏa trong mệnh có thể bán hợp Hỏa Cục (hỏa cục Ngọ Tuất bán hợp), có được sự trợ lực của Nguyệt Vận Hỏa này, cho nên Biden mới giành được lợi thế tạm thời về phần biểu hiện bề mặt, tuy nhiên đây chỉ là hiện tượng nhất thời – “hồi quang phản chiếu” mà thôi!

Ảnh: Shutterstock

Hãy đợi đến ngày 7 tháng 11 dương lịch – bắt đầu đi vào tháng Đinh Hợi, Biden sẽ lộ rõ sự thất bại. Thầy tướng số Thái Nguyên nói rằng: Tuy là về mặt biểu hiện vẫn có được sự trợ giúp của Đinh Hỏa, nhưng Địa Chi Hợi Tý thì sẽ đến thời khắc xoay chuyển then chốt nhất.

Theo như pháp luật Hoa Kỳ quy định, các bang của Mỹ cần phải giải quyết tranh chấp bầu cử trước ngày 8 tháng 12, bao gồm đếm lại phiếu bầu và dựa vào kết quả để tiến hành tranh biện trước Tòa án. Vì vậy dựa theo phân tích của thầy tướng số Thái Nguyên, ngày 8 tháng 12 có lẽ chính là thời khắc kết quả bầu cử xuất hiện sự thay đổi lớn.

Thầy tướng số Thái Nguyên còn nói: Tuất thuộc thổ, Đinh Hỏa Nhật Chủ gặp Tuất Thổ là thương quan, Tuất Thổ gặp Nhâm Thủy trong bản mệnh thành “thương quan gặp quán, là trăm mối họa.” Tý thuộc thủy, lưu niên lại là năm Canh Tý (tức năm Tý, tháng Tý), với Hợi Sửu trong bản mệnh là tam hợp thủy cục (Hợi Tý Sửu tam hợp thủy cục), xung khắc Ngọ Hỏa (thủy họa tương xung), tức là xung khắc với mệnh căn của mệnh này, cộng thêm đại vận Vị Thổ lại tương xung với Sửu Thổ của bản mệnh (Sửu Vị tương xung), vì vậy tháng này sẽ gặp phải chuyện nóng nảy không thể yên ổn, vận may của Biden cũng cạn kiệt rồi, hiện tượng “hồi quang phản chiếu” cũng kết thúc luôn rồi.

Ngoài ra, thời gian trước có truyền thông đưa tin, có một cư dân mạng tại Trung Quốc đại lục vào ngày 28 tháng 8 năm 2020 đã đăng bài về dự đoán cuộc bầu cử Mỹ, bài viết có nội dung:

“Tôi sử dụng bàn xoay có được kết luận: Biden được sự ủng hộ của các tập đoàn tài chính (49 nước), dựa vào thủ đoạn mờ ám khiến cho Trump mất phiếu bầu, bị tụt hạng. Cuối tháng Tuất Biden tuyên bố đắc cử, đầu tháng Hợi bị Trump đưa ra phản đối lật đổ kết quả bầu cử, Biden bị hạ bệ (có thể sẽ phải ngồi tù)”.

“Bàn xoay” được nhắc đến trong bài đăng trên có thể là đang nói đến “bàn xoay kỳ môn” chuyên dùng trong bói toán.

Được biết “tháng Tuất” trong bài đăng chính là tháng 9 âm lịch của Trung Quốc, đối ứng với khoảng thời gian ở giữa tháng 10 đến ngày 6 tháng 11 dương lịch. Còn “đầu tháng Hợi” đối ứng với khoảng thời gian từ ngày 7 tháng 11 đến 16 tháng 11 dương lịch.

Bây giờ xem ra, dự đoán trong bài đăng này có một vài điều đã ứng nghiệm rồi. Bởi vì thời gian Biden đơn phương tuyên bố đắc cử chính là vào đêm ngày 6 tháng 11 theo giờ Đông Bộ của Mỹ, ứng với dự đoán “cuối tháng Tuất Biden tuyên bố đắc cử” được nêu trong bài đăng trên.

Theo Vision Times
Châu Yến biên dịch

Đăng theo ĐKN