Cảnh báo tiên tri của Mục sư Dana Coverstone: Nước Mỹ, Tháng 11, Xin hãy cầu nguyện!

Cảnh báo tiên tri của Mục sư Dana Coverstone: Nước Mỹ, Tháng 11, Xin hãy cầu nguyện!

Cảnh báo tiên tri của Mục sư Dana Coverstone: Nước Mỹ, Tháng 11, Xin hãy cầu nguyện!

Cảnh báo tiên tri của Mục sư Dana Coverstone: Nước Mỹ, Tháng 11, Xin hãy cầu nguyện!

Cảnh báo tiên tri của Mục sư Dana Coverstone: Nước Mỹ, Tháng 11, Xin hãy cầu nguyện!
Cảnh báo tiên tri của Mục sư Dana Coverstone: Nước Mỹ, Tháng 11, Xin hãy cầu nguyện!
Thứ bảy, 20-04-2024 12:24, (GMT+07:00)
Cảnh báo tiên tri của Mục sư Dana Coverstone: Nước Mỹ, Tháng 11, Xin hãy cầu nguyện!
04-09-2020 22:25

Trong suốt lịch sử nhân loại, Thiên Chúa đã từng “báo” cho con người biết những sự kiện sắp xảy ra qua những giấc mơ và khải tượng. Đã có nhiều người được Thiên Chúa “lựa chọn” để nhận được sự điểm hóa ấy và mục sư Dana Coverstone là một trong số những người như thế. Và không ai có thể phủ nhận những điều mà ông đã được "cho thấy" trong nửa đầu năm 2020 đã xảy ra chính xác đúng như trong giấc mơ của ông vào cuối năm 2019.

Mục sư Dana Coverstone đã chia sẻ rằng: Hãy ăn năn tội lỗi của bạn. Hãy cầu nguyện hơn bao giờ hết. Bởi vì chúng ta sắp trải qua một kỳ “kiểm tra” cam go trong vài tháng tới. (Tổng hợp)

Người được lựa chọn

Mục sư Dana Coverstone là một người vô cùng khiêm tốn, và ông đang trông nom một nhà thờ nhỏ giản dị ở vùng nông thôn Kentucky. Có lẽ ông không bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ được ban cho những trải nghiệm siêu nhiên và những giấc mơ mà ông vô tình chia sẻ cho một vài người thân vào tháng 12/2019 lại được chia sẻ khắp toàn cầu. 

Vì sao Thiên Chúa lại ban cho ông những kinh nghiệm này. Nhiều người Mỹ tín Thần tin rằng, vì Dana Coverstone là một mục sư vẫn luôn giữ niềm tin sâu sắc vào thẩm quyền của Lời Thiên Chúa, luôn giữ đúng mực và rao giảng thông điệp của thập tự giá. 

Không ai có thể phủ nhận rằng, những điều mà ông được "cho thấy" trong nửa đầu năm 2020 đã xảy ra một cách chính xác như trong giấc mơ của ông. Vào cuối năm 2019, mục sư Dana Coverstone đã được cho thấy trước đại dịch virus corona Vũ Hán, và ông cũng được cho thấy tình trạng bất ổn dân sự lớn sẽ nổ ra tại nước Mỹ.  

Vào cuối năm 2019, mục sư Dana Coverstone đã được cho thấy trước đại dịch virus corona Vũ Hán, và ông cũng được cho thấy tình trạng bất ổn dân sự lớn sẽ nổ ra tại nước Mỹ. 
Vào cuối năm 2019, mục sư Dana Coverstone đã được cho thấy trước đại dịch virus corona Vũ Hán, và ông cũng được cho thấy tình trạng bất ổn dân sự lớn sẽ nổ ra tại nước Mỹ. (Ảnh chụp video)

Kể từ khi Mục sư Coverstone đăng video của mình sau khi những điều này xảy ra, nhiều người đã nghĩ rằng ông bịa ra những giấc mơ này. Để bác bỏ những lời chỉ trích đó, mục sư Coverstone đã đăng những lời chứng của hai nhân chứng trong nhà thờ - những người mà đã được mục sư chia sẻ giấc mơ này khi ông mơ thấy lần đầu tiên. 

Giấc mơ đầu tiên: Đại dịch virus corona Vũ Hán

Vào tháng 12/2019, mục sư Coverstone có một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ, ông nhìn thấy một tấm lịch bắt đầu bằng tháng 1 năm 2020.

Các tờ lịch bắt đầu lật giở. Tháng 1, tháng 2, tháng 3. Khi đến tháng 3, có một bàn tay giữ nó lại, và một ngón tay gạch chân dưới tháng 3, và nhấn ba lần. Ông cảm giác như điều này có ý nhấn mạnh vào tháng 3, sẽ có một điều gì đó xảy ra vào tháng 3. 

Rồi ông nhìn thấy tháng 4, tháng 5, tháng 6. Bàn tay lại gạch chân dưới tháng 6 và nhấn ba lần. Rồi ông nhìn thấy cảnh tượng mọi người đang diễu hành, biểu tình. Ông nhìn thấy mọi người đeo khẩu trang, những hàng người xếp hàng dài vào bệnh viện. Ông nhìn thấy các y bác sĩ cầm kim tiêm, nhìn thấy nhiều người phải dùng máy thở và rất, rất yếu. Ông thấy các tờ báo đua nhau đưa tin về hàng ngàn người nhiễm bệnh. Ông nhìn thấy những chiếc xe cứu thương lướt như bay trên đường, và nhiều thành phố chìm trong biển lửa.

Ông nhìn thấy những tòa nhà bị đốt cháy. Ông nhìn thấy những người biểu tình đeo khẩu trang, giơ nắm đấm lên không trung và la hét đầy giận dữ. Ông nhìn thấy tòa án và các tòa nhà chính phủ bị bao vây. Ông nhìn thấy những khẩu súng ngắn chỉ thẳng lên trời, và những hàng rào ngăn cách giữa các thành phố.

Vào tháng 12/2019, mục sư Coverstone có một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ, ông nhìn thấy một tấm lịch bắt đầu bằng tháng 1 năm 2020. (Pickpik)
Vào tháng 12/2019, mục sư Coverstone có một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ, ông nhìn thấy một tấm lịch bắt đầu bằng tháng 1 năm 2020. (Pickpik)

Rõ ràng đây là những hình ảnh chính xác về đại dịch virus corona Vũ Hán và tiến đến là các cuộc bạo loạn, cướp bóc, bạo lực nổ ra sau cái chết của George Floyd.

Khi những sự kiện của năm 2020 bắt đầu ứng nghiệm, mục sư Coverstone và những thành viên trong nhà thờ của ông mới bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của giấc mơ đầu tiên đó. Và sau đó vào cuối tháng 5, mục sư Coverstone lại được “trải nghiệm” một giấc mơ khác liên quan đến nửa cuối năm nay. 

Giấc mơ thứ hai: Bạo loạn nổ ra trước ngày bầu cử (3/11)

Đại dịch Viêm phổi Vũ Hán đã xảy ra chính xác tuyệt đối như giấc mơ "phần một" của vị mục sư. Và những điều mà ông chia sẻ trong giấc mơ "phần hai" cũng rất đáng để chúng ta quan tâm.

Ông nhìn thấy một tấm lịch và một người có ánh hào quang trắng xuất hiện. Ông cảm giác đó chính là sự hóa thân của Thiên Chúa linh thiêng, vì ông cảm nhận rõ ràng sự thánh khiết, chân chính, bình yên và không có một chút nham hiểm, độc ác nào. Và ông nghe thấy giọng nói cất tiếng "phần hai, phần hai".

Ông nhìn thấy tháng 6, tháng 7, tháng 8, tháng 9, và ngón tay đặt dưới tháng 9 và nhấn ba lần. 

Rồi ông nhìn thấy tháng 10, tháng 11. Và khi ngón tay gạch dưới tháng 11 ba lần mà không nhấn vào nó, ông nhìn thấy một nắm tay giơ lên và chạm vào cuốn lịch.

Sau đó cuốn lịch nổ tung và các con số nhìn giống như 3d và chúng rơi lả tả khắp mọi nơi.

Sự hỗn loạn bắt đầu. Ông nhìn thấy những người biểu tình có mang vũ khí. Ông nhìn thấy mọi người đánh đập nhau dữ dội trên phố, và các cơ sở kinh doanh đóng cửa.

Sự hỗn loạn bắt đầu. Ông nhìn thấy những người biểu tình có mang vũ khí. Ông nhìn thấy mọi người đánh đập nhau dữ dội trên phố, và các cơ sở kinh doanh đóng cửa.
Sự hỗn loạn bắt đầu. Ông nhìn thấy những người biểu tình có mang vũ khí. Ông nhìn thấy mọi người đánh đập nhau dữ dội trên phố, và các cơ sở kinh doanh đóng cửa. (Getty)

Ông nhìn thấy trường học đóng cửa. Trong các lớp học, mạng nhện giăng khắp nơi và những tấm poster dán trên tường bắt đầu bong tróc và rơi xuống... như thể những căn phòng này đã bị bỏ trống trong nhiều tháng.

Ông nhìn thấy những ngân hàng. Các tòa nhà ngân hàng bị bung nóc, trông giống như một vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh, vì tiền bay qua mái nhà và bị cuốn hun hút như có một loại máy hút nào đó. Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng ông cảm giác như đang nhìn thấy của cải đang bị chiếm đoạt. Ông thấy các chính trị gia ở trong căn phòng phía sau, giao dịch với mọi người, vỗ vỗ lưng người ta và cười khẩy nhếch mép.

Trong giấc mơ “phần hai” này, có vẻ như mọi thứ bắt đầu leo thang vào tháng 9, và có vẻ có bước ngoặt lớn vào tháng 11.

Những gì mục sư Coverstone trải nghiệm trong giấc mơ hoàn toàn phù hợp với hiện trạng bạo lực đẫm máu trong những ngày cuối tháng 8 đầu tháng 9 vừa qua tại Chicago, Portland, Baltimore, Seattle, Minneapolis..., khi nhóm bạo loạn khủng bố Antifa và Black Lives Matter đã đốt cháy nhiều tòa nhà và tài sản của chính quyền liên bang và tiểu bang. Chúng tấn công bạo lực cảnh sát và bắn chết những người ủng hộ Tổng thống Trump.

Những gì mục sư Coverstone trải nghiệm trong giấc mơ hoàn toàn phù hợp với hiện trạng bạo lực đẫm máu trong những ngày cuối tháng 8 đầu tháng 9 vừa qua tại nhiều bang của Mỹ.
Những gì mục sư Coverstone trải nghiệm trong giấc mơ hoàn toàn phù hợp với hiện trạng bạo lực đẫm máu trong những ngày cuối tháng 8 đầu tháng 9 vừa qua tại nhiều bang của Mỹ. (Getty)

Giấc mơ thứ ba: Xin hãy cầu nguyện!

Vào đêm 10/8, mục sư Dana đã có một giấc mơ thứ ba với một trải nghiệm rất bất thường. Trải nghiệm này tập trung vào tháng 10, nhưng dường như liên quan đến cuộc bầu cử bỏ phiếu trong tháng 11.

Ông nhìn thấy tờ lịch của tháng 10, và một ngón tay xuất hiện, và chỉ đến tuần thứ hai của tháng 10. Ngón tay kéo qua tuần thứ ba của tháng 10 và sau đó nó chỉ vào ngày 31/10, nhấn vào đó và giữ nguyên.

Đầu tiên ông nhìn thấy một tảng đá từ không trung rơi xuống một hồ nước lớn, rồi những gợn sóng nhỏ trở thành những cơn sóng dữ dội. Ông nhìn thấy các quan chức được bầu cử liên bang - những khuôn mặt mà ông nhận ra.

Ông nhìn thấy các thống đốc bang, cụ thể là những người cánh tả cấp tiến ở Portland, Seattle, hoặc Minneapolis, trên đầu họ có một cái bấc như bấc pháo hoa. Và tuần thứ hai của tháng 10, ông thấy những cái bấc trên đầu các thống đốc ấy được châm lửa.

Những người này đang nói chuyện và bắt đầu la hét, những khuôn mặt chuyển sang đỏ bừng. Đầu của họ nổ tung cùng lúc. Họ vẫn còn sống với đầu bị nổ tung.

Các tia lửa và mảnh vỡ bay khắp khu vực họ đang đứng và cháy xung quanh họ. Sau đó, ông thấy các cuộc biểu tình đang diễn ra vào tháng 10. Ông thấy những người đứng ngoài các cuộc biểu tình bạo lực, họ bị tấn công vì không được coi là bạo lực hoặc ác độc như họ nên làm. Ông thấy một số người biểu tình bị bỏ lại bên lề đường, như đã chết. Họ bị đánh. Nếu họ không đồng lõa với nhóm độc ác kia thì họ sẽ bị đánh.

Ông thấy những người đứng ngoài các cuộc biểu tình bạo lực, họ bị tấn công vì không được coi là bạo lực hoặc ác độc như họ nên làm.
Ông thấy những người đứng ngoài các cuộc biểu tình bạo lực, họ bị tấn công vì không được coi là bạo lực hoặc ác độc như họ nên làm. (Minh họa: Getty)

Ông cũng nhìn thấy những người Mỹ lớn tuổi bị tấn công, họ đang ôm lá cờ Mỹ - những người có ý thức chung, cam kết với đức tin và các nguyên tắc kinh thánh. 

Sau đó, ông thấy một tờ tiền 100 đô la lớn bằng kích thước của lá cờ, được treo trên cột cờ và đang bị cháy. Ông thấy mọi người bất lực và khóc lóc vì tiền của họ đã mất giá trị. 

Rồi ông thấy các nhà thờ nhỏ và những nhóm người đang quỳ gối cầu nguyện. Và đây là những cốt lõi trung thành của hội thánh đã không làm tổn hại đến giá trị đức tin của họ. Họ được khuyến khích ở lại để đứng vững, họ được khuyến khích tiếp tục rao giảng, cầu nguyện, tin tưởng. Có những cuộc tấn công không ngừng nghỉ chống lại họ như những người ông đã thấy trong giấc mơ tháng 9. Họ vẫn trung thành. Họ đang ở trong sức nóng của trận chiến mà họ đang cầu nguyện họ đang chiến đấu.

Sau đó, ông nhìn thấy những thầy tu, các nhà tiên tri xúng xính trong những bộ đồ rất đắt tiền. Họ đang rao giảng, họ hứa về sự thịnh vượng, sức khỏe, giàu có và chỉ có những điều tốt lành. Khi họ nói, trông họ như thể đang bị say rượu. Đột nhiên quần áo của họ bị lột bỏ. 

Họ đứng đó, hoàn toàn khỏa thân. Ông nhìn thấy một tấm thảm cuốn họ lên không trung, và rất nhiều tiền bay ra từ người họ. Tất cả số tiền mà họ nhận được từ các chức vụ và những việc họ đã làm một cách vị tư.

Sau đó ông thấy quang cảnh cuối cùng, nơi có những chú hề trong bộ quần áo sặc sỡ đổ những xô dầu mỡ xuống đất trước các địa điểm bỏ phiếu trước cuộc bầu cử nhiều ngày. Những người muốn đi bỏ phiếu đã bị trượt ngã và không thể tới để tham gia bỏ phiếu.

Sau đó ông thấy quang cảnh cuối cùng, nơi có những chú hề trong bộ quần áo sặc sỡ đổ những xô dầu mỡ xuống đất trước các địa điểm bỏ phiếu trước cuộc bầu cử nhiều ngày.
Sau đó ông thấy quang cảnh cuối cùng, nơi có những chú hề trong bộ quần áo sặc sỡ đổ những xô dầu mỡ xuống đất trước các địa điểm bỏ phiếu trước cuộc bầu cử nhiều ngày. (Pixabay)

Những tên hề quan sát bất kỳ ai đến gần thùng phiếu, đến gần địa điểm tòa nhà nơi sẽ bỏ phiếu.

Chúng nhìn họ với vẻ nghi ngờ và tức giận. 

Chúng sẽ làm mọi thứ có thể để ngăn mọi người đến bỏ phiếu. 

Và sau đó ông nhìn thấy một tấm bảng quảng cáo lớn.

Có ghi dòng chữ Lễ Vượt Qua năm 2021 - Những điều lớn lao đang đến với thế giới.

Và một bóng người màu trắng xuất hiện.

Người đó nói hãy chuẩn bị cho cơn bão, nó sẽ không ngừng dữ dội cho tới khi Người cho dừng cơn bão lại.

Sau khi trải nghiệm giấc mơ thứ ba này, mục sư Dana Coverstone đã chia sẻ rằng: Hãy ăn năn tội lỗi của bạn. Hãy cầu nguyện hơn bao giờ hết. Bởi vì chúng ta sắp trải qua một kỳ “kiểm tra” cam go trong vài tháng tới, ai thực sự là con dân của Thiên Chúa và ai sẽ chọn làm con của Bóng tối. 

Mục sư cũng nói rằng, việc chia sẻ những giấc mơ này đã khiến rất nhiều thế lực bóng tối đang tấn công ông. Nhưng là người con của Chúa, ông trung thực kể lại những gì Thiên Chúa đã cho ông thấy để cảnh tỉnh con người. 

Thanh Hương - Theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP