Thông thường các nhà tiên tri sẽ không trực tiếp nói rõ thời gian xảy ra một sự kiện nào đó, có lẽ là vì bên trong có “thiên cơ bất khả lộ” và người đời cần phải đi lĩnh ngộ đạo lý trong cái “mơ hồ” đó. Nhưng có một sự kiện lịch sử, trong rất nhiều lời tiên tri đều được dùng cách thức trực tiếp rõ ràng để nói với mọi người, thậm chí còn nêu rõ thời gian xảy ra sự kiện đó.

Ác long phương Đông

Trong “Sách Khải Huyền” của Thánh Kinh có tiên tri về “xích long” (con rồng đỏ). Ngày nay các học giả phương Tây và phương Đông đều cho rằng “xích long” rõ ràng là ám chỉ đến “ĐCSTQ”, điều này gần như không còn nghi ngờ gì nữa. Lời tiên tri của Ladino ở Ý vào thế kỷ 18, dùng “con rắn độc của phương Đông” để hình dung một con ác long hút máu, và nói rằng vào năm 1999 nó sẽ khiến “biển cả chao đảo, mặt đất rung chuyển”. Trong mắt người phương Đông, rắn chính là hóa thân của quỷ Satan. Chính vào năm 1999, ĐCSTQ sử dụng nhóm truyền thông đại diện cho tiếng nói của đất nước và huy động tất cả bộ máy nhà nước, hao tốn hơn một phần ba lực lượng quốc gia để bức hại Pháp Luân Công một cách tàn bạo, với một thế lực vô cùng khủng khiếp.

Vào thế kỷ 17, cộng hòa Séc cũng có một nhà tiên tri nữ tiên tri phương Đông sẽ xuất hiện một con ác long miệng phun khí độc, tiên tri đó như sau: “Phương Đông sẽ xuất hiện một con rồng, nhìn bề ngoài rất đáng sợ, bên trong 9 nhân 99 con mắt của nó sẽ phóng ra tia sáng giết người đến chết, trong miệng phun ra khí độc”.

Phương Đông ở đây ám chỉ “Trung Quốc”. Tiên tri nói rằng con rồng này sẽ xuất hiện ở Trung Quốc, mang đến nỗi khiếp sợ cho con người, ám chỉ bộ mặt tà ác của nó, giết người vô số, dùng bạo lực, dùng thảm sát chế tạo sự khiếp sợ để tiến hành thống trị người dân. “9 nhân 99” ám chỉ một thời gian cụ thể vào năm 1999. Trong năm đó, ĐCSTQ phát động phong trào bức hại tàn khốc Pháp Luân Công.

“Trong mắt sẽ phát ra tia sáng giết người đến chết, trong miệng phun ra khí độc,” câu nói này miêu tả sự thật năm 1999 ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công và rất nhiều học viên pháp luân bị bức hại đến chết, đồng thời thông qua “miệng” (tức bộ máy tuyên truyền và tiếng nói của ĐCSTQ) “phun ra khí độc”, giả tạo và lừa dối người dân. Mà những lời nói dối được phun ra từ miệng con ác long này chính là “khí độc”, là loại khí độc có thể giết chết người, ngụ ý nếu như nghe theo những lời tuyên truyền vu khống và dối trá của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Công thì sẽ bị trúng khí độc, sẽ làm nguy hại đến an toàn tính mạng của mình.

Cuốn sách “Các Thế Kỷ” của Nostradamus

Rất nhiều lời tiên tri đều không trực tiếp nói ra thời gian cụ thể xảy ra sự kiện, ở góc độ của chúng ta thì đó là những chuyện xảy ra trong lịch sử, nhưng trước khi chưa xảy ra thì có thể vẫn là “thiên cơ”. Vì vậy các nhà tiên tri sẽ dùng một số lời lẽ ám chỉ, ngụ ý về mặt thời gian chứ không trực tiếp nói ra, cũng giống như “9 nhân 99” ở trên vậy. Những hiện tượng này rất thường gặp trong những lời tiên tri của phương Tây, ví dụ như Nostradamus của nước Pháp từng tiên tri sự kiện thảm sát Thiên An Môn ngày 4 tháng 6 vào năm 1989 tại Trung Quốc, dùng ẩn ngữ nói rằng: “Vào năm được hợp thành từ chữ số 8 và 9, phương Đông”.

Trong hình chụp vụ thảm sát Thiên An Môn nổi tiếng này, một người biểu tình đơn độc, “Người biểu tình vô danh”, đứng chặn một đoàn xe tăng tại Bắc Kinh trong hơn nửa giờ ngày 5 tháng 6 năm 1989.
Hình do Jeff Widener (Associated Press) chụp. (Nguồn: Wikipedia)

Tất nhiên là cũng có những trường hợp đặc biệt, ví dụ như Nostradamus trong cuốn sách “Các Thế Kỷ” của ông ghi chép rất nhiều lời tiên tri về việc ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công, trong đó có một tiên tri trực tiếp nói rõ thời gian, thậm chí là nhắc cụ thể đến năm và tháng: “Tháng 7 năm 1999/vì để khiến vua Angola hồi sinh/ vị vua kinh dị sẽ rơi từ trên trời xuống/ đến lúc đó Mars sẽ thống trị thiên hạ/ nói là vì để con người có được cuộc sống hạnh phúc”.

Trong những bài thơ tiên tri khác liên quan đến ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công, Nostradamus có nhắc đến ngày “thứ năm”, thứ năm ngày 20 tháng 7 năm 1999, ngày nay ĐCSTQ tuyên bố trấn áp Pháp Luân Công trên phạm vi cả nước, truyền thông của ĐCSTQ bắt đầu từ ngày này tiên hành bôi nhọ Pháp Luân Công với quy mô lớn, nhưng sự kiện và nội dung cụ thể thì Nostradamus lại nói rất ẩn dụ, vì vậy mới khiến người đời trong mấy trăm năm qua đều đang suy đoán “vị vua kinh dị” (ĐCSTQ) là gì? “Mars” là gì?

Hàng ngàn năm qua, những lời tiên tri cổ xưa liên quan đến con rồng đỏ phương Đồng từ trong Thánh Kinh cho đến các nhà tiên tri nổi tiếng phương Tây, ngày nay đều đã được ứng chứng rồi. Và tất nhiên là phương Đông cũng có rất nhiều lời tiên tri về chuyện này.

Rất nhiều lời tiên tri được sử dụng cách thức tiên tri rõ ràng, thậm chí là chỉ ra ngày tháng xảy ra sự kiện, nói rõ cho người đời biết rằng vào tháng 7 năm 1999 tại Trung Quốc đã xảy ra sự kiện khủng khiếp. Rất nhiều tiên tri đều nói về tập thể tu luyện Pháp Luân Công bị bức hại, nói về tội ác diệt trừ một tập thể đông đảo. Điều đấy cho thấy rằng đây không phải là một sự kiện riêng biệt, mà là, vấn đề có thể dẹp bỏ được tà ác mà khôi phục chánh đạo được hay không liên quan đến vấn đề Trái Đất trong tương lai có tìm ra lối thoát hay không.

Theo Epochtimes
Châu Yến biên dịch

Đăng theo ĐKN