Bill Gate – Người nắm giữ chìa khóa của 10 cánh cổng Địa ngục

Bill Gate – Người nắm giữ chìa khóa của 10 cánh cổng Địa ngục

Bill Gate – Người nắm giữ chìa khóa của 10 cánh cổng Địa ngục

Bill Gate – Người nắm giữ chìa khóa của 10 cánh cổng Địa ngục

Bill Gate – Người nắm giữ chìa khóa của 10 cánh cổng Địa ngục
Bill Gate – Người nắm giữ chìa khóa của 10 cánh cổng Địa ngục
Thứ sáu, 29-03-2024 07:53, (GMT+07:00)
Bill Gate – Người nắm giữ chìa khóa của 10 cánh cổng Địa ngục
29-06-2020 13:49

Bill Gates là người canh gác nhiều “cánh cổng” nhưng ông không trực tiếp nắm giữ chìa khóa, mà ông ta là nhà tổ chức và là ngân hàng trung ương cung cấp quyền truy cập vào từng cánh cửa đóng kín đó. 

 

Bill Gate – người được cho là đang nắm giữ chìa khóa của 10 cánh cổng Địa ngục. (Ảnh theo Coreys Digs)

Gate là trung tâm của mọi chương trình nghị sự lớn. Mức độ kiểm soát của ông ta nối dài xa hơn nhiều so với Hoa Kỳ, mặc dù một lượng lớn tài trợ bắt nguồn từ Mỹ. Các cánh cổng được bảo vệ nghiêm ngặt này có quyền truy cập trực tiếp vào bảng kê khai, kiểm soát độc quyền một số ngành công nghiệp lớn nhất và được cho là quan trọng nhất đối với loài người.

Việc kiểm soát các cánh cổng này đồng nghĩa với kiểm soát sự giàu có, các chính sách, các ưu tiên, dân số, sức khỏe, các kịch bản, tư duy, đất đai, các ngành công nghiệp và tất cả mọi người trong tương lai, nếu như nó không bị ngăn lại.

Corey’s Digs đã báo cáo các nguồn lợi và các hoạt động của Gates trong nhiều năm, để vẽ nên một bức tranh đầy đủ hơn về mọi thứ mà ông ta tham gia, bởi vì nó rộng lớn hơn nhiều so với hầu hết những gì mà mọi người có thể tưởng tượng. Các mốc thời gian, bản đồ, mối quan hệ kinh doanh, đầu tư, tài trợ, khai thuế, báo giá trực tiếp, phỏng vấn và tài liệu trong mỗi báo cáo đều tiết lộ rằng: Bill Gates là một nhà đầu tư sẵn sàng đánh đổi mạng sống của người khác, không hề có một chút lòng nhân đạo nào như ông đã tự mình tô vẽ.

Một số người sẽ nói, ông ta chỉ là một cá nhân, có lẽ đó là sự thật – nhưng cá nhân này lại đang nắm quyền điều hành từ ngân hàng trung ương, cho đến những tổ chức như Mafia, điều này khiến ông ta trở thành một người chơi rất nguy hiểm.

Có một điều mà Bill Gates dường như không tính đến, mặc dù được cho là thiên tài – cái tôi tự xem mình giống như Chúa đã đưa ông ta trở thành gương mặt đại diện cho tất cả. Nếu Bill Gates bị loại khỏi phương trình, chúng ta sẽ khó lòng tạo ra và xây dựng một nhân cách, mà ngay lập tức có thể đóng vai như một nhà từ thiện nhân đạo bước ra cứu thế giới. 

Dưới sự hoành hành của coronavirus, nhiều người trên toàn cầu đã tìm hiểu những điều mà Bill Gates có liên quan, người mà ông ta kết nối và nơi ông phân phối tiền. Dưới đây là bảng phân tích các báo cáo điều tra toàn diện mà Corey’s Digs đã có được về Bill Gates trong vài năm qua. Nhiều mốc thời gian phản ánh dòng tiền và các nguồn đầu tư của Gate, cùng với một lượng thông tin khổng lồ cho thấy các các mối liên hệ của ông ta.

Mười cổng địa ngục

1. Với hàng tỷ USD tiền tài trợ từ Hoa Kỳ, hợp tác với WHO và các phe phái khác của Liên Hợp Quốc, Bill Gate đã mua phương tiện truyền thông, tài trợ trường đại học, chiêu mời nhà khoa học và nhà nghiên cứu, kiểm soát các hãng dược phẩm  lớn, và hàng trăm tổ chức phi chính phủ. Gates thống trị toàn bộ ngành chăm sóc sức khỏe. WHO chỉ là một phần của phương trình bị kiểm soát –  biểu hiện là Gates đã tài trợ cho WHO 3,5 tỷ USD.

Ông ta kiểm soát ngành công nghiệp vaccine thông qua Quỹ Bill & Melinda Gates, GAVI và CEPI. Đã có 4,1 tỷ USD chi cho những ca bị tổn thương và tử vong đối với ngành công nghiệp vaccine, và đó chỉ là những trường hợp đưa lên bề mặt và được giải quyết.

Ông ta cũng kiểm soát ngành công nghiệp HIV/AIDS thông qua Quỹ toàn cầu và Quỹ Bill & Melinda Gates. Quỹ toàn cầu đã đóng góp cho nhiều tổ chức phi chính phủ, bao gồm Viện sức khỏe ở George Soros và Paul Farmer, các đối tác về sức khỏe của Jim Yong Kim – những người dẫn đầu về phương pháp giám sát COVID-19.

2. Ông ta được nuôi dưỡng và lớn lên cùng với những người theo “thuyết ưu sinh”, công việc đó vẫn được tiếp tục cho đến ngày nay. Những năm 1900, các nhà ưu sinh học đã mở đường cho cái gọi là y học hiện đại bằng cách, chuyển đổi thành các thuật ngữ như “công nghệ sinh học” và “di truyền học”, trong khi tiếp tục thực hiện thử nghiệm trực tiếp trên người.


3. Bill Gates rất quan tâm đến biến đổi khí hậu – một trong những trò lừa bịp hàng tỷ USD mà ông ta gây ra cho người Mỹ. Năm 2015, ông đã tạo ra công ty đột phá năng lượng vào cùng với một nhóm 28 nhà đầu tư có giá trị ròng cao từ 10 quốc gia. Giống như bản cam kết Giving Pledge mà ông đã tạo ra với Warren Buffet vào năm 2010, có hơn 200 tỷ phú từ 22 quốc gia cũng muốn thống trị thế giới.

Gates đã thay đổi khí hậu toàn cầu, ông ta bước vào thế giới địa kỹ thuật với các nhà nghiên cứu của trường đại học Harvard. Theo một báo trên tạp chí Forbes, họ đã khởi động một dự án có tên là Stratospheric Controlled Perturbation Experiment (Thí nghiệm gây nhiễu có kiểm soát địa tầng), dự án đòi hỏi phải phóng một khinh khí cầu có thể điều khiển được, cách phía Tây Nam Hoa Kỳ 20km để giải phóng các hạt canxi cacbonat, bằng cách nỗ lực hút CO2 từ khí quyển, và hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu lên bề mặt trái đất. Họ gọi nó là “kỹ thuật địa lý”.

4. Cơ sở hạ tầng bền vững và biến đổi khí hậu được được tận dụng cho ngành công nghiệp du lịch trên các hòn đảo vùng biển Caribbean. Gates tham gia vào vòng xoay này với nhà Clintons và nhiều người có mưu đồ bất chính khác.

5. Tại sao phải dừng lại ở đó? Khi nào thì có thể nắm trọn ngành công nghiệp thực phẩm? Vì thế Gates đã đầu tư vào ngành công nghiệp thịt. Chúng ta nên nói đó không phải thịt? Gate đã đầu tư vào thịt nuôi trong phòng thí nghiệm. Đúng là thịt từ phòng thí nghiệm.

6. Ngoài các khoản đầu tư lớn vào công ty hóa chất Monsanto để thúc đẩy ngành công nghiệp GMO. Năm 2006, Gates thành lập Liên minh cuộc cách mạng xanh ở châu Phi (AGRA) cùng với Quỹ Rockefeller để khai thác châu Phi.

7. Ngành phá thai, bình đẳng giới và chương trình nghị sự của người chuyển giới cũng là những lĩnh vực mà Gates tài trợ rất nhiều. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì từ sớm, cha ông ta đã là người đứng đầu Tổ chức Kế hoạch Hóa Gia đình. Ông ta luôn luôn quan tâm đến việc kiểm soát dân số, vì thế nó vừa vặn như một chiếc găng tay.

8. Gate sáng lập ra Microsoft và đầu tư rất nhiều vào công nghệ – đặc biệt là nếu nó có chữ “Bio” phía trước. Gates thích cơ sở dữ liệu chứa đầy thông tin hữu ích để đạt được mục tiêu của mình, đặc biệt là DNA. Chẳng hạn như 40.000 mẫu DNA mà ông đã lấy từ 23andMe. Một phần quan trọng của những công nghệ được Gates đầu tư sẽ làm hậu phương cho ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe.

9. Một trong những điều to lớn nhất mà Bill Gates đầu tư là kiểm soát kịch bản. Ông làm điều này thông qua các phương tiện truyền thông, nghiên cứu khoa học, trường đại học và các ấn phẩm. Rốt cuộc, làm thế nào mà ông ta có thể lèo lái tất cả những điều này mà không phải kiểm soát kịch bản?

10. Tổng kết hầu hết các nỗ lực của mình, ông ta đã tìm thấy một bước ngoặt lớn – Đại dịch. Gates tham gia vào từng giai đoạn, tài trợ và triển khai kiểm soát con người thông qua virus COVID-19. Ông ta đã sắp xếp, sử dụng mọi nguồn lực của mình, và tìm thấy chính mình trong một trận chiến vaccine với chính quyền Trump. 

Gần đây, FDA đã hủy các bộ dụng cụ xét nghiệm tại nhà ở khu vực Seattle. Tất nhiên, Gates đang cố gắng giải quyết vấn đề này với FDA để ông có thể tiếp tục thu thập dữ liệu. Ông cũng đã tài trợ cho Partners in Health (PIH) hơn 44 triệu USD trong suốt nhiều năm qua. PIH là tổ chức phi lợi nhuận đã làm việc với nhà Clintons trong việc phá hủy Haiti, và hiện là trung tâm của chương trình giám sát đa bang theo dõi người Mỹ. 

Hãy nghĩ về tất cả những dữ liệu vinh quang đó, chúng đều vì Bill Gates.

Cuối cùng, Bill Gates tham gia vào tất cả các chương trình nghị sự lớn, để phát triển các ngành công nghiệp, thao túng quần chúng trong khi thu được hàng tỷ USD, cố gắng kiểm soát dân số toàn cầu khi ông và đoàn quân của ông thấy phù hợp.

Cánh cửa đến Địa ngục cần phải được đóng lại và chìa khóa phải được vứt đi, tài sản của ông ta nên bị tịch thu, Bill Gates phải bị tống giam vào một căn phòng nhỏ để cắt đứt ông ta với mọi liên hệ bên ngoài.

Mức độ tội ác chống lại loài người dưới sự chỉ đạo của ông ta có thể được ví như Lucifer. Trên thực tế, vợ Melinda gần đây đã đeo một cây thánh giá ngược trên chương trình Today Show, điều đó thông báo cho mọi người rằng “nền kinh tế của chúng ta chỉ có thể mở lại cho đến khi chúng ta giải quyết cuộc khủng hoảng chăm sóc y tế”, ngụ ý chỉ trích chính quyền Trump xử lý đại dịch kém. 

Hãng tin Snopes được thành lập vào năm 1994, nhằm mục đích kiểm soát các kịch bản, đã làm hết sức mình để chống lại các chỉ trích bà Melinda bằng cách, đưa ra tuyên bố rằng “hầu hết là giả”. Snopes lập luận, đó có thể là một cây thánh giá ngược hoặc cũng có thể không phải. Một điều khá rõ ràng trong video hoàn toàn rõ ràng rằng bà ấy thực sự đang đeo thánh giá ngược, nhưng Snopes đã chọn một góc “mà theo Church of Satan, một cây thánh giá lộn ngược hoặc đảo ngược không phải là biểu tượng chính thức của lòng trung thành”, trong khi đăng một bức ảnh rất mờ về thập tự giá, kèm theo tuyên bố: Video có chất lượng kém. 

Vậy là bạn đã thấy rõ, chắc hẳn tất cả bọn họ phải là cùng một nhóm các nhà lý thuyết âm mưu.

Dòng họ Gates luôn luôn chỉ phục vụ bản thân họ, chứ không phải nhân loại. Đã đến lúc loại bỏ người gác cổng khỏi Cổng địa ngục và đóng kín những cánh cửa đó lại!

Thiện Thành (theo Coreys Digs)

Đăng theo Tinh Hoa

Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả, không nhất thiết là quan điểm của BBT Tinhhoa.netXem bài viết gốc tại đây.

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP