Kinh thánh Khải Huyền tiết lộ về khả năng Tổng thống Trump bị ám sát. Một nhà nghiên cứu đã công bố điều này. Tôi có các bạn người Việt, vì thế tôi sẽ review tài liệu này bằng tiếng Việt cho các bạn của tôi ở Việt Nam.

Kinh thánh Khải Huyền tiết lộ khả năng Trump bị ám sát. Có thể nào như vậy không? Tại sao lại là ngày 25/10/2021?

Hãy để tôi tiết lộ về nguồn gốc của nó.

Ngày 14/05/2018, kỷ niệm 70 năm ngày thành lập nước Israel. Để bày tỏ niềm tin tưởng sâu sắc vào ân điển của Chúa, các tổ chức “Nascent Sanhedrin”, “Mikdash Educational Center” và “Temple in Zion” đã phối hợp để đúc một Temple Coin mới. Đồng xu mạ bạc có hình Tổng thống Mỹ Trump và hình vua Ba Tư Cyrus, kèm theo một lời tiên tri đã được ứng nghiệm trong Kinh Thánh: “And He charged me to build Him a house in Jerusalem” – (Ezra 1: 2)

Dẫu không phải hai người cùng thời đại, nhưng họ đã xuất hiện cùng nhau, cùng lúc và cùng nơi, và một lời tiên tri. Đây là một bí mật về 1260 ngày được nhắc đến trong Khải Huyền:

“Và Ta sẽ ban quyền lực cho 2 nhân chứng của Ta, và họ sẽ nói tiên tri trong 1260 ngày”. (Revelation 11: 3).

Khải Huyền 11:7 tiết lộ khả năng Trump bị ám sát:

“Và khi họ đã chấm dứt sự làm chứng của họ, con thú đi lên ra khỏi vực sâu sẽ gây chiến với họ, và thắng họ và giết họ”.

Tính từ ngày 14/05/2018 đến 25/10/2021 là tròn 1260 ngày.

Lưu ý: Sự việc này cũng có thể được thay đổi, vì một lực lượng chính nghĩa đã lớn mạnh trên địa cầu.

Trump không hoàn hảo, như bất kỳ người nào khác trên thế gian này. Nhưng ông ấy đại diện cho truyền thống, chính nghĩa. God chọn ông ấy làm tiếng kèn cho ngày tận thế.

Phải vậy không? Đúng là như thế. “Kung flu” và “Trump tweets” là cách God chơi chữ. Kung fu gợi ý sức lan tỏa của Võ thuật Trung Quốc, Trumpets là tiếng kèn Khải Huyền.

Chúng ta không thể nghe được tiếng kèn của các thiên sứ, vì tiếng kèn cất lên ở các không gian khác. Ở không gian của nhân loại là các dòng tweet của Tổng thống Hoa Kỳ, Donald Trump.

Trump là tiếng kèn cho ngày tận thế, ông ấy đương nhiên là Tổng thống cuối cùng của Hoa Kỳ. Tuy nhiên khi tôi nói ra điều này, Satan cũng sẽ biết, vì thế nó sẽ cố gắng để thay đổi điều đó. Tin giả đang tràn ngập truyền thông, mục đích là kéo theo nhiều người hơn nữa xuống địa ngục. Vì vậy, bây giờ là thời điểm quan trọng, là một phần của trận chiến cuối cùng giữa Thiện và Ác, bạn lựa chọn như thế nào, sẽ quyết định tương lai của bạn. God đang cho mọi người thêm cơ hội. Hãy cầu nguyện cho “Trump of God” trong trong “Little Armageddon” này.

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ lần này là một nỗi ô nhục cho nước Mỹ. Nó đầy tội lỗi và gian trá. Các thủ tục pháp lý đang mở ra. Nếu bạn đã lỡ ủng hộ lực lượng Satan, bạn vẫn có thể quay trở lại, chỉ cần bạn nhận ra mình đã bị lừa dối. Xin hãy cầu nguyện cho Trump, đừng để ông ấy một mình trong cuộc chiến với ma quỷ và lực lượng đầm lầy. “Trump of God”, nhưng ông ấy cũng cần hơi ấm tình người.

Cánh cổng Địa ngục đang mở ra.

Rất nhiều người chết đã đi lên tham gia bầu cử tổng thống Mỹ, vào ban đêm.

Rất nhiều người sống đã xếp chỗ cho mình dưới địa ngục, vào ban ngày.

Rất nhiều người có tình yêu lớn với nước Mỹ đã rơi lệ.

Rất nhiều người yêu chủ nghĩa xã hội đã vui mừng. Thật đáng cười. Nhưng lỗi không phải của họ. Họ đã bị lừa.

Ai có thể lừa dối đám đông? Đơn giản, đó là việc của Satan và các môn đệ của Satan, Illuminati, giới tinh hoa hư hỏng và truyền thông cánh tả.

Ý tưởng của Satan về sự công bằng giả tạo và tự do không ước chế trên mặt đất là sự cám dỗ lớn. Người ta yêu thích nó hoặc lợi dụng nó cho các mục đích riêng, bất chấp các tiêu chí đạo đức và văn hóa truyền thống. Chủ nghĩa xã hội, dân chủ cánh tả, tư tưởng cấp tiến, một cách không ý thức đã trở thành lực lượng ma quỷ. Các giá trị truyền thống bị lu mờ và sự gian ác ngày càng gia tăng. Con người thật đáng thương.

Hôm nay tôi phải nói thêm rằng mỗi chúng ta phải tự mình chịu trách nhiệm cho tương lai của chính bản thân mình. Tôi nói điều này là vì các bạn. Tôi không thuộc về đảng phái, tôi là Sứ giả của Messiah.

Ngày tận thế sẽ đến bất kể bạn có tin hay không. Messiah đến để cứu bạn, vấn đề là bạn có muốn được cứu hay không.

Bầu cử nước Mỹ lần này không chỉ quyết định tương lai nước Mỹ. Cả thế giới đều đang để mắt vào đó. Oh, thật hay, nhưng đây không phải một kênh giải trí, con người đang chia phe để chọn. Một cách không tự giác, người ta sẽ chọn tương lai cho chính bản thân.

Không đòi hỏi bạn phải là một người thực sự tốt, bạn chỉ cần biết cách làm một việc tốt. Hãy ủng hộ công lý và sự thật, hãy yêu cầu một cuộc bầu cử công bằng cho nước Mỹ, bạn vẫn còn hy vọng được cân nhắc lựa chọn trong tương lai. Nếu bạn ủng hộ những kẻ đánh cắp cuộc bầu cử, bạn chắc chắn sẽ được đưa đến chỗ của Satan.

Nguồn: https://www.amazon.com/dp/B08N6ZRG5T

Đặng theoTân Sinh Net
(Theo FB Jade Linh)