Theo The Gateway Pundit (5/1), có bằng chứng cho thấy gia đình Biden đã thông đồng với ĐCSTQ để đánh bại Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử năm 2020.

Hunter Biden đã bỏ lại máy tính xách tay của mình tại một hiệu sửa chữa máy tính hơn một năm trước. Máy tính xách tay của Hunter cuối cùng đã trở thành tài sản của cửa hiệu do anh ta không thể quay lại lấy. Theo thỏa thuận được ký giữa Hunter và thợ sửa chữa, nếu Hunter quay lại không nhận máy tính xách tay của mình, nó sẽ trở thành tài sản của cửa hiệu. Thực tế, Hunter đã không bao giờ quay trở lại.

Trong vài tháng qua, các chuyên gia đã phân tích máy tính xách tay của Hunter. Dựa trên những đánh giá này, họ đã báo cáo nhiều chi tiết ghê tởm khác nhau về cuộc sống của Hunter và gia đình Biden. Hunter đã có một cuốn nhật ký trên máy tính xách tay. Anh ta cũng sao lưu văn bản tin nhắn và lưu giữ hình ảnh và các video của anh ta với gái mại dâm, đang sử dụng ma túy và quan hệ tình dục. Hunter thậm chí còn tải một số băng sex này lên trang web khiêu dâm PornHub.

Trang tin Yaacov Apelbaum at the Illustrated Prime ngày 5/1 đã tiếp tục cung cấp một số phát hiện gây sốc được lưu trên máy tính xách tay của Hunter.

Ẩn giữa hàng chục nghìn email, IM, tài liệu, video, bản ghi âm và các tệp được mã hóa là tập hợp các thông tin liên lạc giữa Hunter Biden và một người tên là JiaQi.

JiaQi còn được gọi với những cái tên như AKA JaiQi Bao, AKA Jiaqi Wang, AKA Jiaqi Wang Bao, AKA Wang Bao Jiaqi, AKA Qinping Bao, AKA TianTian Bo. Cô ta là trợ lý (hay cố vấn) tại Hoa Kỳ của Diệp Giản Minh, chủ tịch của tập đoàn năng lượng Huaxin Trung Quốc, đối tác kinh doanh của Hunter và Jim Biden.

Diệp Giản Minh và các nhân viên tại Mỹ của ông ta đã hợp tác chặt chẽ với tình báo Trung Quốc, và họ đã kiểm soát phần lớn chiến lược, tài trợ và hoạt động ở nước ngoài của CEFC và một liên doanh khác của Biden ở Trung Quốc có tên Bohai Harvest RST (BHR).

Trang tin Apelbaum cung cấp hình ảnh của JiaQi kèm những nội dung:

Theo các chiến thuật cổ điển “mật ngọt chết ruồi”, JiaQi được sử dụng để làm ngọt hóa mối quan hệ kinh doanh vốn đã rất ngọt ngào giữa Hunter với CEFC. Cô ta theo dõi Hunter từ cơ sở của mình ở New Work và đóng vai trò như một mối liên kết giữa các quan chức Trung Quốc ở nước ngoài và gia đình Biden.

“… Về việc giao dây chuyền doggie và gói kỳ nghỉ sinh nhật của anh. Tôi đã giữ an toàn cho anh như đã hứa. Tôi không nghĩ rằng việc giao hàng cho một bên thứ ba là phù hợp vì có nguy cơ bị nhầm lẫn như đã xảy ra trong quá khứ. Tôi sẽ giao hàng tận nơi cho anh khi nào anh cảm thấy thuận tiện hoặc qua FedEx đến một địa chỉ được chỉ định để anh có thể nhận trực tiếp?”

Trong một lá thư khác vào tháng 11/2017, cô ta đã khẩn trương thông báo những lo ngại và bối rối của các nhà chức trách Trung Quốc ở quê nhà về việc Biden thiếu hành động trong vấn đề của Patrick Ho.

Ghi chú liên quan: Tìm kiếm những bài học sâu hơn về âm mưu và “dây chuyền doggie” bị mất của Hunter. “Dây chuyền doggie” mà JiaQi đang đề cập đến là những dây đeo cổ kiểu thẻ chó của Hunter mà anh ta đã để quên sau một trong những chuyến thăm “thác loạn”.

Trong bối cảnh này, đáng chú ý là một số thông tin liên lạc do Jiaqi Bao gửi tới Hunter, bao gồm tài liệu nghiên cứu phe đối lập của Trung Quốc nhắm vào Tổng thống Trump, và lời khuyên chiến lược và chiến thuật cụ thể về cách đánh bại Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử năm 2020. Không thể hiểu được là, những gì chúng ta có đây là một ví dụ kinh điển về sự thỏa hiệp hoàn toàn: tình báo Trung Quốc đang kiểm soát một người sẽ có thể là tổng thống Mỹ, thông qua các biện pháp kích thích tài chính, hối lộ và rót mật cho con trai ông ta, và điều này đã diễn ra hơn ba năm rồi mà DOJ hay IC không hề nhòm ngó. Tất cả những người theo dõi cộng đồng tình báo yêu nước đang ở đâu?

Ghi chú liên quan: Nhớ đến anh, chú Jim và bác Joe … Vào tháng 3/2019, JiaQi, người phụ trách tình báo Trung Quốc đã viết cho Hunter: “Trump đang không tập trung vào đúng vấn đề và không sử dụng cách tiếp cận đúng đắn. Cách thức không hiệu quả của ông ta khi làm việc có thể dẫn hạt này vào con đường sai lầm”.

Tài liệu 1: Một lá thư phác thảo chiến lược của Trung Quốc cho chiến thắng của Joe Biden trong cuộc bầu cử năm 2020 với tiêu đề “Tập trung vào ưu tiên”. Trong đó, JaiQai viết: “Cuốn sách ngu ngốc của người ủng hộ Trump với sự phóng đại, bịa đặt về mối quan hệ kinh doanh của ngài Biden với người Trung Quốc…”

Tài liệu 2: “Uncle Joe 2020” – Một lá thư nêu rõ các hạng mục hành động của Trung Quốc cho chiến dịch Biden. Có một câu viết: “Trump, dù đã lớn tuổi, vẫn cư xử như một đứa trẻ và ông ấy quá “mù lòa” (nghĩa là kiêu ngạo + ngu dốt). Đóng cửa chính phủ vì bức tường biên giới của ông ta chỉ là một ví dụ về suy nghĩ lạc hậu và non nớt của ông ta. Xây dựng bức tường biên giới còn tệ hơn là ném tiền xuống cống”.

Tài liệu 3: Kế hoạch kinh doanh BHR năm 2019 và chiến lược đầu tư trên toàn thế giới. Lưu ý tập trung vào trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ quốc phòng, giám sát và sản xuất chip.

Tài liệu 4: Cái nhìn sâu sắc về chiến lược đầu tư công nghệ Mỹ của tình báo Trung Quốc.

Những tài liệu này và một số tài liệu khác gợi ý rõ rằng, chính phủ Trung Quốc đang gây ảnh hưởng toàn diện và can thiệp bầu cử trực tiếp trên đất Hoa Kỳ thông qua các công ty bình phong như CEFC, HBR và những công ty khác, và rằng Hunter, Jim và Joe Biden đã chủ động cấu kết với ĐCSTQ trong các hoạt động này.

Gia đình Biden và Trung Quốc đã thông đồng một chiến lược để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2020. Có rất nhiều bằng chứng chứng minh tuyên bố này.

Theo ĐKN