Bài 2: Ấu dâm và những trò biến thái kinh hoàng của “tập đoàn” CLINTON

Bài 2: Ấu dâm và những trò biến thái kinh hoàng của “tập đoàn” CLINTON

Bài 2: Ấu dâm và những trò biến thái kinh hoàng của “tập đoàn” CLINTON

Bài 2: Ấu dâm và những trò biến thái kinh hoàng của “tập đoàn” CLINTON

Bài 2: Ấu dâm và những trò biến thái kinh hoàng của “tập đoàn” CLINTON
Bài 2: Ấu dâm và những trò biến thái kinh hoàng của “tập đoàn” CLINTON
Thứ sáu, 19-04-2024 19:24, (GMT+07:00)
Bài 2: Ấu dâm và những trò biến thái kinh hoàng của “tập đoàn” CLINTON
21-12-2020 09:10

Vừa qua, cái tên John Roberts - Chánh án Tối cao Pháp viện đã nối dài thêm danh sách “khách quý” có mặt trên chiếc chuyên cơ nổi tiếng Lollita của tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein cho thấy, đây không phải là trường hợp cá biệt.

Kỳ 2: Quyền lực ngầm của nhà Clinton được “hỗ trợ” từ giáo phái tình dục, tội ác ấu dâm và nghi lễ hiến tế trẻ em

Lời dẫn:

“Đất nước này sẽ bị sốc khi họ tìm ra sự thật về việc ai đã chiếm giữ Phòng Bầu dục trong một số năm. Họ sẽ bị sốc về nạn ấu dâm. Họ sẽ bị sốc trước những gì mà tôi tin rằng sẽ hé lộ về những người đang thờ phượng Satan".

 

- Luật sư Lin Wood (20/11/2020)

“Ngày hôm nay tôi muốn nói rõ rằng, chính quyền dưới thời của tôi sẽ tập trung chấm dứt hoàn toàn nạn buôn người khủng khiếp này. Và tôi đã chuẩn bị toàn bộ lực lượng và tiếng nói của chính phủ chúng ta lên liên bang. Ở cấp liên bang và các cấp cao nhất khác, chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể nhằm ngăn chặn sự leo thang khủng khiếp của vấn nạn tồi tệ này. Nó đang diễn ra trên toàn thế giới, thật tệ hại là chuyện này cũng đang diễn ra tại Mỹ.”

- Tổng thống Donald Trump (23/2/2017)

Vừa qua, cái tên John Roberts - Chánh án Tối cao Pháp viện đã nối dài thêm danh sách “khách quý” có mặt trên chiếc chuyên cơ nổi tiếng Lollita của tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein cho thấy, đây không phải là trường hợp cá biệt.

Nạn ấu dâm về cơ bản có mối liên hệ với nhau bởi một đường dây buôn bán tình dục toàn cầu, liên quan đến những kẻ ma cô như tỷ phú Jeffrey Epstein và những kẻ sử dụng nô lệ tình dục trẻ em của ông ta trên hòn đảo thác loạn Little St. James. Trong đó có những cái tên: Bill Clinton, Hillary Clinton, Hoàng tử Anh Andrew Edward, Bill Gates, Mark Zuckerberg...

Thực tế, thủ phạm ấu dâm không phải là những người đàn ông, đàn bà mặc áo trùm kín mít sống trong những khách sạn tồi tàn, mà lại là những trụ cột của quốc gia. Họ giữ trọng trách được “kính trọng” trong xã hội, ở mọi lĩnh vực như ngân hàng, luật, y khoa và chính trị. Và việc bắt giam “giáo chủ” giáo phái tình dục NXIVM chỉ là bước đầu bắt “con săn sắt”, để chính quyền Tổng thống Trump tiến tới quăng mẻ lưới bắt trọn “đám cá rô”.

Kết liễu tổ chức tình dục biến thái NXIVM sau 2 thập kỷ tanh máu

Ngày 26/3/2018, một toán đặc nhiệm vũ trang nhận lệnh đột kích vào căn biệt thự tại khu làng chài Chacala ở Mexico. Khi họ đá bung cánh cửa của một phòng ngủ và 4 đặc nhiệm chĩa súng vào căn phòng thì một người phụ nữ lao ra che chắn cho người đàn ông đang hoảng loạn.

Người phụ nữ ấy là Lauren Salzman, cựu “quan chức” của giáo phái tình dục NXIVM. Và theo bản năng mà cô coi là tình huống sinh tử được “dạy dỗ” để bảo vệ Keith Raniere - người cố vấn của cô, người tình cũ của cô và là "giáo chủ" của giáo phái "chủ /nô" tình dục NXIVM, cô đã lao ra trước họng súng để che thân cho ông ta trốn thoát qua cửa sổ. Nhưng ngạc nhiên thay, vị “giáo chủ” lại trốn vào tủ quần áo.

Lệnh bắt giữ được chính quyền Mexico thực hiện theo yêu cầu của chính quyền Mỹ, sau khi Raniere bị các nhân chứng là 15 cựu thành viên NXIVM cáo buộc ông ta về các tội danh: Buôn bán tình dục, tấn công tình dục, đóng dấu lên thân thể nạn nhân, tống tiền, dụ dỗ nạn nhân, tra tấn, và bắt tuân theo chế độ ăn khắc nghiệt. Nghiêm trọng hơn, ông ta còn lạm dụng tình dục các bé gái, lưu giữ các hình ảnh, video khiêu dâm trẻ em để khống chế nạn nhân.

Raniere lạm dụng tình dục các bé gái, lưu giữ các hình ảnh, video khiêu dâm trẻ em để khống chế nạn nhân.
Raniere lạm dụng tình dục các bé gái, lưu giữ các hình ảnh, video khiêu dâm trẻ em để khống chế nạn nhân. (Chụp màn hình Twitter)

Keith Raniere đã bị dẫn độ về Mỹ ngay sau đó và sau hơn 2 năm xét xử, ngày 27/10/2020, tòa án quận Brooklyn (New York) đã tuyên án Keith Raniere 120 năm tù giam. William Sweeney, quan chức FBI cấp cao cho biết: "Keith Raniere đã thể hiện sự lạm dụng quyền lực một cách ghê tởm trong nỗ lực bôi nhọ và thao túng những phụ nữ mà anh ta coi là nô lệ tình dục". "Những tội ác nghiêm trọng chống lại loài người này không chỉ gây sốc, mà chúng tôi đang chấm dứt sự tra tấn này ngay hôm nay."

Tội ác của NXIVM dần bị đưa ra ánh sáng vào tháng 10/2017 khi một số cựu thành viên trốn thoát khỏi giáo phái này cầu xin sự giúp đỡ của cơ quan thực thi pháp luật.

Những khoảng tối bị bóc gỡ hé lộ tội ác của giáo phái NXIVM qua lời kể của các nhân chứng, đã không khỏi khiến nhiều người kinh ngạc, ghê tởm và hoảng sợ trước sự bệnh hoạn của một nhóm người được gọi là “tinh hoa” trong xã hội Mỹ.

Mặc dù những người đứng đầu NXIVM coi các khóa học của họ là nhằm để “mang lại sự hoàn thiện bản thân cao hơn bằng cách loại bỏ các rào cản tâm lý và cảm xúc”, nhưng một cựu thành viên và là nhân chứng đã mô tả “nghi lễ gia nhập” khủng khiếp, đính kèm vết sẹo nhục nhã. Nhân chứng Sarah Edmondson đã kể lại những trải nghiệm kinh hoàng của mình khi cô bắt đầu gia nhập giáo phái tình dục này.

Vào một đêm nọ, cô cùng 4 cô gái bị triệu tập đến trụ sở NXIVM ở thành phố Albany (New York). Ba thành viên “quan chức” của NXIVM đã ép các cô gái nằm lên bàn trong tình trạng khỏa thân, bị giữ chặt chân và vai. Người điều hành buổi lễ là Lauren Salzman đã bắt Edmondson nói: “Thưa Chủ nhân, xin hãy khắc chữ lên thân tôi, đó là một niềm vinh dự”, và khi vừa nói dứt lời cô đã bị một bác sĩ sử dụng thiết bị đốt da để tạo ra biểu tượng KR (tên viết tắt của giáo chủ) ở phía trên xương chậu.

Edmondson đã mô tả cơn đau đớn tột cùng kéo dài trong khoảng 30 phút, và tất nhiên không ai quan tâm đến việc dùng thuốc gây tê cho 5 cô gái vào cái đêm kinh hoàng ấy: "Đó là cách đối xử phi nhân tính và tàn bạo nhất đối với bất cứ ai”.

 

Người điều hành buổi lễ là Lauren Salzman đã bắt Edmondson nói: “Thưa Chủ nhân, xin hãy khắc chữ lên thân tôi, đó là một niềm vinh dự”, và khi vừa nói dứt lời cô đã bị một bác sĩ sử dụng thiết bị đốt da để tạo ra biểu tượng KR (tên viết tắt của giáo chủ) ở phía trên xương chậu.
Người điều hành buổi lễ là Lauren Salzman đã bắt Edmondson nói: “Thưa Chủ nhân, xin hãy khắc chữ lên thân tôi, đó là một niềm vinh dự”, và khi vừa nói dứt lời cô đã bị một bác sĩ sử dụng thiết bị đốt da để tạo ra biểu tượng KR (tên viết tắt của giáo chủ) ở phía trên xương chậu. (Chụp màn hình Twitter)

Thẩm phán Nicholas Garaufis cho biết "không có lời nào để diễn tả nỗi đau kéo dài" mà Keith Raniere đã gây ra cho các nạn nhân của ông ta. Và theo ông, hành động này gây liên tưởng đến việc dùng dấu sắt nung để tạo thành dấu vết trên thân thể nô lệ thời cổ xưa.

Không những thế, các nhân chứng còn cáo buộc tiến sĩ Brandon Porter, là bác sĩ trong nhóm chóp bu của NXIVM đã bắt “nô lệ” phải xem các video bạo lực về “bốn phụ nữ bị sát hại rồi bị phân xác”.

Nhân chứng Jennifer Kobelt cáo buộc bác sĩ Brandon Porter đã ép buộc cô và những thành viên NXIVM phải xem những cảnh quay hiếp dâm, và cắt rời bộ phận cơ thể người để phục vụ cho một "nghiên cứu ghê rợn" mà ông ta đang tiến hành.

Trong đơn tố cáo, cô viết: "Ông ta tiếp tục ghi lại phản ứng của tôi ít nhất 10 phút trong khi tôi ngồi trước màn hình, miệng khô khốc, buồn nôn và tôi đã khóc rất nhiều".

Văn phòng quản lý Y khoa chuyên nghiệp tiểu bang New York (OPMC) cũng cáo buộc vị bác sĩ này đã bắt nạn nhân phải xem "những cảnh quay thật về những vụ giết người tàn bạo và cảnh đồ tể dùng dao cắt rời cơ thể của 4 phụ nữ; những đoạn phim bạo lực cho thấy một người Mỹ gốc Phi đang bị lính Đức Quốc xã tra tấn; một người đàn ông bị ép ăn não người và một vụ hãm hiếp kinh hoàng".

 

Ngoài ra, các nạn nhân còn phải tuân thủ quy định ăn uống nghiêm ngặt nhằm duy trì vóc dáng thanh mảnh. Các nữ thành viên bị coi như nô lệ và buộc phải phục tùng chủ nhân là Keith Raniere, bao gồm làm việc vặt, dọn nhà, nấu ăn và phục vụ tình dục.

Cựu phát ngôn viên của giáo phái NXIVM là Frank Parlato tiết lộ rằng các nô lệ thường xuyên bị đánh đập. Đối mặt với những hành hạ về cả tinh thần và thể xác như vậy, nhưng các nạn nhân lại không dám phản kháng hay tố cáo, bởi Raniere và các tín đồ trung thành của ông ta đã nắm hết thông tin cá nhân cùng các hình ảnh, video nhạy cảm của họ.

Tuy nhiên, chỉ một mình “giáo chủ” Raniere thì không thể dụ dỗ được nhiều cô gái trẻ vào giáo phái như vậy được. Trong NXIVM còn có một hội kín có tên là DOS, dành cho các thành viên cấp cao nhất trong giáo phái.

DOS là tên viết tắt của Domunus Obsequious Sororium (theo tiếng Latin có nghĩa là “Master Over the Slave Women”, nghĩa là “chủ của những nữ nô lệ”). Nó được tạo ra từ các "vòng kết nối " do các "chủ nhân" NXIVM lãnh đạo, những người phải đạt chỉ tiêu tuyển dụng 6 "nô lệ" và sau đó đào tạo các nô lệ ấy tiếp tục tạo “vòng kết nối” của riêng họ và cứ như thế phát triển.

Và ngôi sao điện ảnh Hollywood Allison Mack chính là người đứng đầu DOS, đã dụ dỗ, đánh lừa nhiều cô gái nhẹ dạ, trong đó có cả các nữ diễn viên Mỹ và Canada gia nhập giáo phái. Các thành viên do cô ta chiêu mộ bị đối xử như nô lệ và phải nghe lệnh chủ nhân 24/24 giờ. Nô lệ phải ngay lập tức trả lời chủ của mình bất cứ khi nào nhận được tin nhắn hoặc điện thoại. Nếu họ không tuyển đủ nô lệ cho riêng mình, họ sẽ bị đe dọa, bị đánh đập bằng những mái chèo.

Trên thực tế, NXIVM chính là giáo phái tình dục đa cấp bệnh hoạn, những bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên hay các cô gái trẻ nhẹ dạ được “tuyển vào” đều bị đóng dấu lên thân thể, bị trở thành “vật” thí nghiệm nghiên cứu bạo lực tình dục, và buộc phải thay phiên nhau phục vụ tình dục cho ông trùm Raniere và những người bạn trong giới “tinh hoa” của ông ta.

Sau hơn 20 năm thành lập (1998) tại thành phố Albany (bang New York) dưới vỏ bọc của một tổ chức giúp đỡ phụ nữ tự hoàn thiện bản thân, giờ đây NXIVM đã bị phơi bày ra ánh sáng sau nhiều năm lẩn khuất dưới sự “bảo kê” của giới tinh hoa, và một trong số những cái tên sừng sỏ chính là Hillary Clinton.

NXIVM đã thu hút khoảng 16.000 thành viên, trong số đó có những tên tuổi lẫy lừng như tỷ phú, nhà từ thiện, ông chủ tập đoàn Virgin Group - Richard Branson; nhà đồng sáng lập kênh truyền hình Black Entertainment Television - Sheila Johnson; con trai cựu Tổng thống Mexico Carlos Salinas de Gortari - là Emiliano Salinas.

Con trai của ông cựu Tổng thống Mexico này từng là thành viên tham gia hăng hái vào những hoạt động biến thái, thác loạn của giáo phái NXIVM. Ngay khi NXIVM bị điều tra vì hàng loạt các cáo buộc vào cuối năm 2017, Emiliano Salinas đã nhanh chóng rút ra khỏi NXVIM, và đầu quân cho công ty Lazard Investments (như đã đề cập trong Kỳ 1).

Lazard Investments liên kết với công ty CEMEX trong vai trò đối tác, phụ trách phân chia nguồn tiền phi pháp sau mỗi phi vụ “làm ăn” xuyên quốc gia, mà hợp đồng xây nhà ở trị giá 7 triệu đô la tại Haiti là một ví dụ. Ngoài ra, Lazard Investments còn đảm đương vai trò tái thiết CEMEX theo chỉ thị đến từ cấp bậc quyền lực cao hơn. Đó chính là gia đình CLINTON.

WikiLeaks công bố email: Mạng lưới ấu dâm “ưu tú” bỗng chốc bị lộ diện

Chúng ta đã từng nghe nhiều đến những âm mưu đen tối của thế lực ngầm hòng lập lại Trật tự Thế giới mới, và hầu hết những kẻ này đều theo Chủ nghĩa Satan. Ở một góc độ khác, ấu dâm lại có mối liên hệ mật thiết với sự kiểm soát tâm trí và chủ nghĩa Satan. Các nạn nhân của các vụ ấu dâm đều bị kiểm soát tâm trí để phục tùng và câm lặng.

Vào tháng 10/2016, WikiLeaks đã công bố hơn 50.000 email của bà Hillary Clinton và John Podesta. Vậy John Podesta là ai?

John Podesta là một nhân vật cực kỳ quyền lực trong giới tinh hoa. Ông ta từng là Chánh văn phòng Nhà trắng cho Bill Clinton (giai đoạn 1998 - 2001), là Cố vấn đặc biệt cho Barack Obama (giai đoạn 2014 - 2015), và là Chủ tịch Chiến dịch tranh cử Tổng thống của Hillary Clinton (2016).

Nhờ WikiLeaks, những bằng chứng xác thực dưới dạng các email rò rỉ của John Podesta cho thấy Bill Clinton, Barack Obama, George Soros, hai anh em John Podesta và Tony Podesta, Hillary Clinton, tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein, James Alefantis… có mối liên hệ chặt chẽ với nạn ấu dâm và chủ nghĩa thờ Satan.

Trong đó, tỷ phú George Soros từng tặng 20.000 đô la cho nhà hàng pizza Comet Ping Pong ở Washington, DC của đầu bếp James Alefantis, và cũng là nơi Barack Obama thường xuyên đến và thậm chí còn tổ chức một buổi gây quỹ tại đây.

Trong email số 12230 (lưu trữ trên WikiLeaks) của Fred Burton gửi Don Kuykendall viết: “Obama đã chi khoảng 65.000 đô la vào các khoản pizza /xúc xích đến từ Chicago cho một bữa tiệc riêng”.

Tất nhiên, pizza và xúc xích không phải là món ăn mà là mật mã ấu dâm của giới tinh hoa để ám chỉ về các “bé gái” và “bé trai”.

Mặc dù một số câu và ngữ cảnh trong các email của Clinton-Podesta có chủ ý gây khó hiểu bằng cách sử dụng ký tự mã hóa, nhưng rõ ràng nó cho thấy mối liên hệ giữa các thủ lĩnh tội phạm “tinh hoa” tuân theo chủ nghĩa Satan (thờ ma quỷ, ma thuật) với các hoạt động đen tối như ấu dâm.

Ngôn ngữ được mã hóa như sau:

Tham chiếu một số email của “cặp đôi” Clinton-Podesta cho thấy nạn ấu dâm và hiến tế Satan đã trở nên phổ biến trong giới quyền lực như thế nào:

Lễ hiến tế tại khu rừng bí ẩn và nhân chứng sống sót

Trong email số 30489, Cheryl Mills gửi đến Hillary Clinton có đoạn cuối viết như sau: “Nếu những ngón tay thứ i bắt chéo, bàn chân của con thỏ già thò ra khỏi hộp trên gác mái, tôi sẽ hiến tế một con gà ở sân sau cho Moloch”.

“Hiến tế một con gà cho Moloch”. Dòng chữ này nhắc tới Moloch, là vị thần yêu thích của những kẻ theo Satan giáo. Moloch còn có tên là thần tà ác Canaan liên quan đến hiến tế trẻ em. Hiểu theo mã ấu dâm, gà con ám chỉ trẻ em, và trong trường hợp này có thể hiểu Cheryl đang nói với Hillary Clinton rằng, cô ta sẽ hiến tế một bé trai cho thần Moloch.

Cheryl Mills gửi đến Hillary Clinton có đoạn cuối viết như sau: “Nếu những ngón tay thứ i bắt chéo, bàn chân của con thỏ già thò ra khỏi hộp trên gác mái, tôi sẽ hiến tế một con gà ở sân sau cho Moloch”.
Cheryl Mills gửi đến Hillary Clinton có đoạn cuối viết như sau: “Nếu những ngón tay thứ i bắt chéo, bàn chân của con thỏ già thò ra khỏi hộp trên gác mái, tôi sẽ hiến tế một con gà ở sân sau cho Moloch”. (Chụp màn hình)

---> Xem email tại đây.

Moloch cũng là vị thần được tôn thờ tại Bohemian Grove Club, nơi có tảng đá khổng lồ giống hình một con cú cao khoảng 12m. Biểu tượng con cú cũng là biểu tượng của giáo phái Satan, đề cao phương pháp khoa học mà coi thường giáo lý của Thiên Chúa.

Bohemian Grove Club là khu "lãnh địa" rộng 160 mẫu Anh và cũng là mật danh của một hội kín nằm ẩn trong cánh rừng thông cổ thụ heo hút ở vùng ngoại vi thị trấn Monte Rio thưa thớt dân cư, thuộc bang California.

Đây cũng là tụ điểm gặp gỡ của các chính trị gia tầm cỡ và các nhân vật thế lực trụ cột của nền kinh tế Mỹ và thế giới như công nghiệp quốc phòng, công nghệ, dầu mỏ, bất động sản… Nhìn từ bên ngoài, khu rừng này trông giống như một địa điểm cắm trại bình thường, nhưng chỉ những nhân vật "tầm cỡ" và khét tiếng thế giới mới có... thẻ ra vào.

Không ai có thể nghĩ rằng “lãnh địa” Bohemian Grove nghiêm ngặt thế có ngày đã bị phanh phui bởi người dẫn chương trình radio nổi tiếng cánh hữu Alex Jones. Ông cũng là một người ủng hộ nhiệt thành Tổng thống Donald Trump.

Vào năm 2000, Alex Jones đã đột nhập thành công Bohemian Grove và công bố hai video mà ông quay lén được, có tựa đề "Dark Secret in Bohemian Forest" (Bí mật đen tối trong rừng Bohemia) và "Suicide" (Sự tự vẫn). Video gây rúng động khi hé lộ những kẻ chủ mưu lập lại Trật tự Thế giới mới đã tề tựu vào một đêm tối, cùng nhau thực hiện một nghi lễ đen tối được gọi là “Lễ hỏa táng”, trong đó có màn hiến tế người.

Đoạn video quay ở cự ly xa nên không rõ lễ hiến tế đó có ai thiệt mạng không, tuy nhiên đã có những nhân chứng sống sót kể lại nỗi kinh hoàng khi bị chọn trong lễ hiến tế quỷ Satan tại Bohemian Grove. Trong số đó có Sarah Ruth Ashcraft và Kathy Collins.

Năm 2017 cô Sarah Ruth Ashcraft kể lại: “Khi tôi 8 tuổi, tôi đã gặp Hillary Clinton trong một sự kiện lạm dụng nghi lễ huyền bí. Bây giờ tôi 36 tuổi và ký ức ấy vĩnh viễn không bao giờ quên được. Tôi đã sống sót”.

Larry Nichols, từng là Giám đốc tiếp thị cho Cơ quan Tài chính Phát triển ở Arkansas vào năm 1988 - thời điểm Bill Clinton đang là thống đốc Arkansas - cũng xác nhận: "Hillary là một phần của tổ chức phù thủy ở California, và bà ấy đã tham dự sự kiện hiến tế vào năm 1988 ở California”.

Câu chuyện của Kathy Collins còn đáng sợ hơn khi cô đã phải trải qua những trải nghiệm kinh hoàng. Khi còn nhỏ, Kathy đã bị người cha (theo phái Satan) nhét vào trong bao tải đựng khoai tây để đưa đến các tổ chức thờ phụng Satan. Cô bé Kathy đã trải qua nghi lễ nhập môn Satan lúc 3 tuổi, bị ép uống máu, bị lạm dụng tình dục (cả nam và nữ), bị ép làm gái mại dâm trẻ em và trở thành “vật” thử nghiệm cho các nghiên cứu về thuốc và sốc điện.

Kathy Collins đã bị người cha đưa đến Bohemian Grove lúc cô 5 tuổi. Cô bé bị lột bỏ quần áo và bị trói vào một bàn thờ bằng đá, xung quanh là ba nhân vật mặc áo đen trùm đầu đang làm lễ “đánh cắp” linh hồn của cô bé, nhưng họ nói: "Chúng tôi không thể kiểm soát và xâm chiếm tâm trí cô bé".

Kathy may mắn thoát khỏi lễ hiến tế, nhưng lại buộc phải chứng kiến ​​một cuộc hiến tế trẻ em khác ở Bohemian Grove. Và cuối cùng, Kathy Collins chỉ thoát khỏi sự kiểm soát và lạm dụng tâm trí khi người cha của cô qua đời. Kathy cũng kể lại việc bị săn đuổi như một con thú ở Bohemian Grove trước khi trốn thoát khỏi những kẻ săn lùng có súng đang ráo riết truy tìm.

Những Bữa ăn Tinh thần kinh hoàng theo Satan giáo

Trong email số 15893 đã hé lộ lời mời dự Spirit Cooking (Bữa ăn tinh thần) của “nhà nghệ thuật” theo chủ nghĩa Satan Marina Abramović gửi tới Tony Podesta – anh trai của John Podesta (Chủ tịch Chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton):

“Tony thân mến, tôi rất mong chờ bữa tối Spirit Cooking tại nhà của tôi. Ông có thể cho tôi biết liệu em trai ông có tham gia không? Gửi ông với tất cả tình thân yêu của tôi, Marina”.

Trong một email khác, Hillary Clinton đã hỏi trợ lý thân cận của bà là cô Huma Abedin rằng “liệu Marina có đi cùng Huma hay không”.

Cả hai email cùng nhắc đến cái tên Marina Abramović và Spirit Cooking. Điều này càng củng cố về thông tin rằng Tony Podesta, John Podesta, Hillary Clinton đều theo Satan giáo, thờ ma quỷ, ấu dâm và hiến tế trẻ em.

Cả hai email cùng nhắc đến cái tên Marina Abramović và Spirit Cooking. Điều này đặt ra một giả thuyết rằng Tony Podesta, John Podesta, Hillary Clinton đều theo Satan giáo, thờ ma quỷ, ấu dâm và hiến tế trẻ em.
Cả hai email cùng nhắc đến cái tên Marina Abramović và Spirit Cooking. Điều này đặt ra một giả thuyết rằng Tony Podesta, John Podesta, Hillary Clinton đều theo Satan giáo, thờ ma quỷ, ấu dâm và hiến tế trẻ em. (Chụp màn hình)

---> Xem email tại đây.

Marina Abramovic năm nay 74 tuổi, từ lâu đã gắn liền với kiểu “nghệ thuật” sắp đặt rùng rợn khi bà ta luôn sử dụng thân thể người trần truồng, xương động vật, đầu lâu, xác chết, máu tươi…, vào các buổi trình diễn mang đầy tính nghi lễ huyền bí. Nghệ thuật trình diễn của bà ta thường có chủ đề về Satan và chế nhạo lòng trắc ẩn của con người.

Trong buổi biểu diễn đầu tiên vào thời trẻ, Marina Abramovic liên tục tự đâm vào tay mình. Màn biểu diễn tiếp theo là cảnh bà ta ném móng tay, móng chân và tóc của mình vào một ngôi sao năm cánh rực cháy…

Và giống như những người theo chủ nghĩa Satan, Marina thích chụp hình với rắn, đầu dê và ngôi sao năm cánh lộn ngược (biểu tượng của Satan)

Và giống như những người theo chủ nghĩa Satan, Marina thích chụp hình với rắn, đầu dê và ngôi sao năm cánh lộn ngược (biểu tượng của Satan)
Và giống như những người theo chủ nghĩa Satan, Marina thích chụp hình với rắn, đầu dê và ngôi sao năm cánh lộn ngược (biểu tượng của Satan). (Chụp video)

Việc Wikileaks công bố những email của Clinton-Podesta là bằng chứng xác thực cho thấy một nhóm tinh hoa trong chính quyền Mỹ đã theo chủ nghĩa thờ Satan. John Podesta đã tham dự một bữa tiệc tối "Spirit Cooking" tại nhà của Marina Abramovich và điều gì đã xảy ra trong bữa tiệc tối như thế này? Hãy xem Marina Abramovich đã từng thể hiện “Spirit Cooking” trong video nổi tiếng dưới đây:

Năm 1997, tại phòng trưng bày Zerynthia ở Paliano (Ý), Marina đã thể hiện cái gọi là Spirit Cooking bằng cách vẽ lên tường những dòng chữ bí hiểm, tục tĩu giống như những câu thần chú hắc ám bằng máu heo.

“Spirit Cooking” chẳng khác gì một nghi lễ nhằm chiêu dụ các linh hồn ma quỷ, khi bà ta tưới máu heo lên bức tượng trẻ em để ở góc phòng. Và những dòng chữ bằng máu heo viết trên tường cũng giống như một “chỉ thị” dành cho những tín đồ Satan giáo: “Bằng một con dao sắc, cứa sâu vào mạch máu ở ngón giữa của bàn tay trái, và uống nỗi đau đó”.

Không khó để tìm thấy các bức ảnh chụp ngón giữa bàn tay trái của những người nổi tiếng đeo băng dính, trong số đó có Barack Obama và John Podesta.

“Bằng một con dao sắc, cứa sâu vào mạch máu ở ngón giữa của bàn tay trái, và uống nỗi đau đó”.
“Bằng một con dao sắc, cứa sâu vào mạch máu ở ngón giữa của bàn tay trái, và uống nỗi đau đó”. (Chụp video)

Hình ảnh bữa tối "Spirit Cooking" của Marina Abramovic tổ chức gần đây cho thấy có sự tham dự của John Podesta, Tony Podesta, James Alefantis, Lady Gaga. Trong đó có bức ảnh ghê rợn về một bể máu ngâm xác chết nổi lềnh phềnh, và những người nổi tiếng trong giới tinh hoa đang quây quanh nhìn ngắm.

Hình ảnh bữa tối
Hình ảnh bữa tối "Spirit Cooking" của Marina Abramovic tổ chức gần đây cho thấy có sự tham dự của John Podesta, Tony Podesta, James Alefantis, Lady Gaga. (Chụp video)

Trẻ em trở thành thú vui tiêu khiển?

Email số 49435 còn công khai mời các thành viên trong Chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton (bao gồm tên của Chủ tịch chiến dịch John Podesta) đến nghỉ ngơi ở một vùng nông thôn, nơi có ba đứa trẻ sẽ được đưa đến để “mua vui” cho giới tinh hoa:

“Chúng tôi dự định làm nóng nước hồ bơi, vì vậy khả năng sẽ có một buổi bơi lội. Bonnie sẽ nhờ Dịch vụ Uber vận chuyển Ruby, Emerson và Maeve Luzzatto (11, 9 và gần 7 tuổi) đến, vì vậy bạn sẽ có thêm một số hoạt động giải trí thỏa thích và chắc chắn chúng sẽ cùng tham gia trong hồ bơi đó".

Email số 49435 còn công khai mời các thành viên trong Chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton (bao gồm tên của Chủ tịch chiến dịch John Podesta) đến nghỉ ngơi ở một vùng nông thôn, nơi có ba đứa trẻ sẽ được đưa đến để “mua vui” cho giới tinh hoa
Email số 49435 còn công khai mời các thành viên trong Chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton (bao gồm tên của Chủ tịch chiến dịch John Podesta) đến nghỉ ngơi ở một vùng nông thôn, nơi có ba đứa trẻ sẽ được đưa đến để “mua vui” cho giới tinh hoa. (Chụp màn hình)

---> Xem email tại đây.

Liệu có trùng hợp không khi trong khu điền trang Biltmore tọa lạc tại Ashville (Bắc Carolina) của John Podesta cũng treo một bộ tranh vẽ những đứa trẻ bị tra tấn tại hồ bơi. Và chính trong khu điền trang rộng lớn nổi tiếng này cũng có một bể bơi rất lớn.

Anh trai của John Podesta là Tony Podesta không chỉ là một nhà vận động hành lang nổi tiếng với việc thành lập Tập đoàn Podesta, là người gây quỹ mạnh mẽ nhất trong giới chính trị gia của Washington D.C., mà ông ta còn là một nhà sưu tập nghệ thuật cuồng loạn với những bức tranh hành hạ, tra tấn trẻ em vô cùng quái dị.

Liệu có sự liên quan giữa bộ sưu tập tranh vẽ trẻ em bị tra tấn tại hồ bơi đang được treo tại điền trang Biltmore của anh em nhà Podesta, với email khét tiếng của John Podesta như nhắc ở trên, hứa hẹn sẽ có ba đứa trẻ từ 7 đến 11 tuổi được gửi đến hồ bơi cho giới tinh hoa giải trí?

Tony Podesta không chỉ là một nhà vận động hành lang nổi tiếng với việc thành lập Tập đoàn Podesta, là thế lực gây quỹ mạnh mẽ nhất trong giới chính trị gia của Washington D.C., mà còn là một nhà sưu tập nghệ thuật cuồng loạn với những bức tranh hành hạ, tra tấn trẻ em vô cùng quái dị.
Tony Podesta không chỉ là một nhà vận động hành lang nổi tiếng với việc thành lập Tập đoàn Podesta, là thế lực gây quỹ mạnh mẽ nhất trong giới chính trị gia của Washington D.C., mà còn là một nhà sưu tập nghệ thuật cuồng loạn với những bức tranh hành hạ, tra tấn trẻ em vô cùng quái dị. (Chụp màn hình Twitter)

Và còn vô số những email nữa như email số 43113, 35581, 32795 đều chứa các mật mã kỳ lạ và không hợp ngữ cảnh khi nhắc đến các mặt hàng thực phẩm như pizza, mì ống, pho mát, hạt óc chó, kem…

Cựu Giám đốc FBI Los Angeles: Nghi thức hiến tế Satan là có thật!

Ted Gunderson đã có 27 năm làm việc tại FBI, và sau khi nghỉ việc tại FBI, ông đã thành lập công ty điều tra tư nhân có tên là Ted L. Gunderson và các cộng sự ở Santa Monica.

Năm 1980, ông trở thành điều tra viên bào chữa cho bác sĩ Jeffrey R. MacDonald, người bị kết án vào năm 1970 trong vụ án giết người vợ đang mang thai và hai con gái. Trong quá trình điều tra, ông đã thu thập được bản khai của một kẻ tình nghi đã thú nhận việc cô ta đã tham gia vào các vụ giết người do một giáo phái Satan mà cô ta là thành viên gây ra.

Kể từ đó, Ted Gunderson bắt đầu điều tra việc lạm dụng nghi lễ Satan và sau nhiều thập kỷ điều tra kỹ lưỡng, ông kết luận rằng nước Mỹ và thế giới đang bị cai trị bởi một nhóm người theo giáo phái Satan, tạo thành một mạng lưới quyền lực ngầm điều hành đường dây buôn bán trẻ em và ấu dâm bao trùm khắp thế giới.

Trong đó bao gồm cả việc bán trẻ em làm nô lệ và “vận chuyển” trẻ em đến Washington DC để các chính trị gia “sử dụng” trong các cuộc truy hoan bệnh hoạn.

Với hơn 100.000 trẻ em mất tích mỗi năm ở Mỹ, ông Gunderson tuyên bố rằng chính FBI đã đồng lõa trong việc che đậy và ngăn cản các cuộc điều tra. Nhiều lần Gunderson nhấn mạnh rằng, giáo phái theo Satan này bao gồm những người thuộc tầng lớp cao trong xã hội và thuộc nhiều ngành nghề: Thẩm phán, luật sư, người nổi tiếng, chính trị gia, cơ quan thực thi pháp luật, và hơn thế nữa.

Năm 1995, tại một hội nghị ở thành phố Dallas (Texas), Gunderson đã cảnh báo về sự gia tăng của các hội kín và hiểm họa của một chính phủ bóng tối đang kiểm soát chính phủ Hoa Kỳ, mà ông gọi đích danh là thế lực Trật tự Thế giới Mới. Ông cũng tuyên bố rằng một "cuộc đấu giá nô lệ" trong đó trẻ em bị các đặc vụ Ả Rập Saudi bán cho nam giới đã được tổ chức ở Las Vegas, và rằng hơn 4.000 nghi lễ hiến tế người đã được thực hiện ở thành phố New York mỗi năm.

Trong nhiều bài thuyết trình công khai gây chấn động, Ted Gunderson đã đưa ra bằng chứng về sự lạm dụng nghi lễ Satan, sử dụng xương động vật, đầu lâu và nhấn mạnh đến nghi lễ hiến tế người. Dưới đây là video trong một lần thuyết trình của ông:

Những người theo chủ nghĩa Satan đã tra tấn tàn bạo trẻ em, rồi uống máu của những nạn nhân trẻ em bị hoảng sợ trong khi tra tấn, vì có chứa các hợp chất hóa học thần kinh cảm xúc được giải phóng vào máu vào thời điểm các nạn nhân chết. Hợp chất đó có tên là Adrenochrome.

Theo Wikipedia, Adrenochrome là một hợp chất hóa học có công thức phân tử C₉H₉NO₃. Đây là một loại hóc môn được tiết ra từ tuyến nội tiết của trẻ em trong tình huống căng thẳng bất thường, do sợ hãi hoặc đau đớn. Nó hoạt động như một “thần dược” cải lão hoàn đồng, chữa bệnh và huyết thanh cho sự trường sinh. Với ký hiệu hoá học tương tự như hình dạng một con thỏ, nên Adrenochrome đã được những kẻ ấu dâm mã hóa “loại thuốc trường sinh” này là “thỏ trắng”.

Và một điều rất dễ nhận thấy của những kẻ nổi tiếng sử dụng “thần dược” tàn bạo này. Đó chính là vết bầm tím mà thỉnh thoảng vẫn hay bắt gặp ở một bên mắt của họ. Vết bầm gây ra trong quá trình tiêm thuốc.

Buồn thay, những người dũng cảm phơi bày sự thật đều phải nhận kết cục thảm khốc. Năm 2008, Ted Gunderson tuyên bố rằng ông có kết quả xét nghiệm dương tính với chất độc asen và xyanua. Cộng sự của ông - Tiến sĩ Edward Lucidi là người đã điều trị trực tiếp cho Gunderson cho biết các ngón tay của ông đã chuyển sang màu đen, một triệu chứng đặc trưng của ngộ độc thạch tín.

Vào ngày 31/7/2011, Ted Gunderson qua đời. Truyền thông đưa tin ông qua đời vì ung thư bàng quang.

Nhưng người ta biết rằng, cựu Giám đốc FBI Los Angeles Ted Gunderson đã từng điều tra vụ Marilyn Monroe và John F. Kennedy, từng dấn thân phanh phui những tội ác của FBI và thế lực ngầm. Ông đã từng bị tin tặc tấn công vào các máy tính cá nhân, từng bị sách nhiễu, đe dọa, bức hại và ám sát nhiều lần sau mỗi lần thuyết trình công khai về nạn buôn bán trẻ em và nghi lễ hiến tế Satan. Và kết cục ông đã bị hạ độc bằng Arsenic.

Trước đó một năm, vào tháng 3/2010, Thượng nghị sĩ bang Georgia - bà Nancy Schaefer đã bị sát hại tại nhà riêng. Nhiều người nghi ngờ nguyên nhân tử vong là do bà là một trong số ít người nắm giữ nhiều bằng chứng về các vụ bắt cóc, buôn bán trẻ em do các chính trị gia đầu sỏ tại Washington “bảo trợ”.

Bà là người đã dũng cảm lên tiếng cáo buộc  tình trạng tham nhũng của các dịch vụ bảo vệ trẻ em, trong đó có Ban Dịch vụ Gia đình và Trẻ em (DFCS) của bang Georgia cũng như Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em (CPS) trên toàn nước Mỹ.

Không lâu trước khi bà bị sát hại, Thượng nghị sĩ Nancy Schaefer đã "lôi" cựu Tổng thống Bill Clinton vào “tâm bão” trong vụ bê bối về vấn nạn buôn bán trẻ em. Trong đó bà tố cáo CPS về cơ bản chẳng khác gì một tổ chức bắt cóc trẻ em ra khỏi gia đình và đưa chúng làm con nuôi để nhận tiền từ chính phủ – một chỉ thị đã được Tổng thống Bill Clinton khi xưa ký duyệt.

Đó chính là “Đạo luật Nhận con nuôi và Gia đình An toàn” năm 1997. Đạo luật này đã cung cấp “tiền thưởng” bằng tiền mặt cho các tiểu bang dựa trên mỗi đứa trẻ mà họ nhận nuôi. Để nhận được “tiền thưởng khuyến khích nhận con nuôi”, dĩ nhiên các Dịch vụ bảo vệ trẻ em tại địa phương cần phải có thêm trẻ em. Họ phải có hàng hóa (là trẻ em) để “bán” và phải có “nguồn cung” để người mua có thể lựa chọn.

Một số hạt tại các tiểu bang còn tuyên bố sẽ thưởng 4.000 đô la cho mỗi đứa trẻ được nhận nuôi, và tặng thêm 2.000 đô la nữa cho đứa trẻ nào “có nhu cầu đặc biệt”. Các nhân viên trong các tổ chức Dịch vụ Bảo vệ trẻ em đã làm việc “sốt sắng” để nhận được “ngân sách” của Liên bang rót xuống.

Theo Thượng nghị sĩ Nancy Schaefer, điều này đã tạo ra một hiện tượng phổ biến được gọi là “Bắt cóc y tế”, cũng như một “cuộc diệt chủng ngày nay đối với trẻ em người Mỹ bản địa, chúng đang bị di dời (tức là bị bắt cóc) khỏi nhà của họ với số lượng chưa từng thấy.”

Những tuyên bố mạnh mẽ này của bà Nancy Schaefer đã khiến bà bị mất ghế Thượng nghị sĩ trong cuộc đua vào Thượng viện bang Georgia. Nhưng bà không hối tiếc. Người   phụ nữ có đức tin Cơ đốc giáo này luôn đấu tranh bảo vệ Sự sống, chống lại nạn nạo phá thai cho biết: "Có những nguyên nhân còn xứng đáng hơn việc mất chiếc ghế này".

Ngày 26/3/2010, cảnh sát Hạt Habersham (Georgia) thông báo họ phát hiện thấy bà Nancy Schaefer và chồng bà - ông Bruce Schaefer đã chết tại nhà riêng. Báo cáo điều tra chính thức tuyên bố đây là một vụ giết người TỰ SÁT. Bruce Schaefer đã giết vợ và sau đó TỰ SÁT bằng khẩu súng lục 38 li.

Ngạc nhiên thay, họ nổi tiếng là một cặp đôi vô cùng hạnh phúc. Các nhân chứng là bạn bè, người thân của họ đều cho biết rằng, không có dấu hiệu nào cho thấy ông Bruce Schaefer đang phải chịu bất kỳ trạng thái căng thẳng nào có thể dẫn ông tới một hành động bất thường như vậy trước khi “án mạng” xảy ra.

Điều đáng lưu ý là, trước khi bị sát hại, bà Nancy Schaefer đã nhận được nhiều lời đe dọa giết chết trong quá trình bà đang hoàn thành video cáo buộc Bộ Dịch vụ Gia đình và Trẻ em (DFCS) của bang Georgia cũng như Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em (CPS) thiếu sự giám sát và minh bạch.

Muộn màng

Trong nhiều năm, cuối cùng có một người đã lên tiếng phơi bày nhiều bí mật sâu kín nhất của gia đình tội phạm Clinton.

Anh ta tên là Larry Nichols, và sau khi biết mình mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, anh ta đã quyết định thú nhận. Một lời thú tội muộn màng nhưng rất mạnh mẽ.

Larry Nichols thừa nhận rằng anh ta là một SÁT THỦ của nhà Clintons...

Xem lại kỳ 1: Từ vụ khám phá “hang động” ghê rợn dưới lòng đất tại bang Arizona, hé lộ cái tên CLINTON

MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC KỲ 3: LỜI THÚ TỘI CỦA MỘT SÁT THỦ VÀ TỘI ÁC TÀY TRỜI CỦA BILL VÀ HILARY CLINTON

Xuân Trường

Theo NTDVN

Xem thêm

VIDEO: TT TRUMP - TÔI SẼ "TÁT CẠN ĐẦM LẦY"

 

Nguồn tham khảo:

(1) - https://thefreedomarticles.com/prince-andrew-bill-clinton-elite-pedophilia/
(2) - https://thefreethoughtproject.com/secretive-self-help-group-exposed-as-elite-sex-cult/
(3) - https://www.dailymail.co.uk/news/article-3096653/Don-t-let-Bill-White-House-abused-women-ll-Paula-Jones-warns-against-voting-Hillary-lied-sex-case-cost-presidency.html
(4) - https://www.timesunion.com/news/article/Salzman-describes-Raniere-s-arrest-in-Mexico-13866891.php
(5) - https://affcny.org/wp-content/uploads/IntentionsandResults.pdf
(6) - https://wikileaks.org/clinton-emails/emailid/30489
(7) - https://wikileaks.com/podesta-emails/emailid/15893
(8) - https://wikileaks.org/podesta-emails/emailid/49435
(9) - https://en.wikipedia.org/wiki/Ted_Gunderson
(10) - https://en.wikipedia.org/wiki/Adrenochrome
(11) - https://www.theatlantic.com/politics/archive/2012/09/did-someone-give-obama-black-eye/323250/
(12) - https://www.ajc.com/news/local/what-really-took-lives-schaefer-case/BF1mNNltQJBjJTv6xlfiPN/
(13) - http://fightcps.com/pdf/TheCorruptBusinessOfChildProtectiveServices.pdf

 

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP