Bậc thầy Kinh Dịch quả quyết: TT Trump là chân mệnh Thiên tử, Clinton và Obama sẽ vong bại

Bậc thầy Kinh Dịch quả quyết: TT Trump là chân mệnh Thiên tử, Clinton và Obama sẽ vong bại

Bậc thầy Kinh Dịch quả quyết: TT Trump là chân mệnh Thiên tử, Clinton và Obama sẽ vong bại

Bậc thầy Kinh Dịch quả quyết: TT Trump là chân mệnh Thiên tử, Clinton và Obama sẽ vong bại

Bậc thầy Kinh Dịch quả quyết: TT Trump là chân mệnh Thiên tử, Clinton và Obama sẽ vong bại
Bậc thầy Kinh Dịch quả quyết: TT Trump là chân mệnh Thiên tử, Clinton và Obama sẽ vong bại
Thứ sáu, 19-04-2024 18:00, (GMT+07:00)
Bậc thầy Kinh Dịch quả quyết: TT Trump là chân mệnh Thiên tử, Clinton và Obama sẽ vong bại
25-11-2020 09:54

Tổng thống Donald Trump là người được Thiên Chúa lựa chọn để cứu nước Mỹ (Ảnh: NTDVN tổng hợp).

 

Những ngày này, thế giới đang hồi hộp theo dõi diễn biến cuộc bầu cử Mỹ 2020, giữa một bên là Tổng thống (TT) Trump nắm được rất nhiều chứng cứ động trời về hành vi gian lận của phe Dân chủ, và một bên là Joe Biden tự tin tuyên bố đã giành chiến thắng, bắt đầu xúc tiến quá trình “chuyển giao quyền lực“. Trong khi nhiều người còn hoang mang về thế cuộc, thì một vị thầy tử vi và Kinh Dịch gốc Việt nổi tiếng đã quả quyết như đinh đóng cột rằng: TT Donald Trump là chân mệnh Thiên tử, nhất định tái đắc cử, còn những kẻ chống đối hãm hại ông sẽ vong thân bại sản.

Ông Nguyễn Văn Lành (trú tại tiểu bang California, Hoa Kỳ) là một chuyên gia nghiên cứu Kinh Dịch, tử vi và chiêm tinh nổi tiếng, đã từng dự đoán chính xác sự kiện TT George Walker Bush (Bush con) đắc cử, và tỷ phú Donald Trump trở thành tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ vào năm 2016. Năm nay, trả lời phỏng vấn của kênh Radio Saigon, ông Nguyễn Văn Lành tiếp tục dùng Dịch lý để chứng minh và khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng: TT Trump sẽ tái đắc cử, hơn nữa những sự việc diễn ra sau đó sẽ khiến toàn nhân loại ngỡ ngàng chấn động.

Ông Donald Trump là chân mệnh Thiên tử, giáng trần để cứu nước Mỹ và nhân loại

Ngay từ năm 2016, khi các phương tiện truyền thông dòng chính còn miêu tả ông Donald Trump như một gã hề quái đản thì bậc thầy Dịch lý Nguyễn Văn Lành đã khẳng định rằng: người này sẽ là anh hùng, cứu tinh của nước Mỹ; phụng mệnh Trời làm việc cho nhân loại. 

Cụ thể, quẻ Dịch ứng với TT Donald Trump cho thấy ông có mệnh Thiên tử: giáng trần vào những dòng cuối cùng của quẻ Bát Thuần Ly, nước Mỹ là trang cuối cùng trong 478 trang của Thượng Kinh; nghĩa là thế gian hết số, con người sẽ trải qua một cuộc chuyển hoá. Ông Trump quyết định thế gian này có tồn tại hay không. Nếu vượt qua thời gian này, nhân loại sẽ đi vào Hạ Kinh, có thể kéo dài cả chục ngàn năm, còn không sẽ là tận thế.

Lời kinh: 

Dịch âm: – Tượng viết: Vương dụng xuất chinh, dĩ chính bang dã.

Dịch nghĩa: – Lời tượng nói rằng: Vua dùng ra đánh, để chính ước vậy.

Giải nghĩa:

Truyện của Trình Di: Đấng vương giả dùng đức của hào chín năm này, soi rọi, quyết đoán để xét và trừ kẻ ác trong thiên hạ, là muốn chỉnh đốn bang quốc của mình. Đó là cách ở ngôi trên phải thế.

Ông Nguyễn Văn Lành giải thích như sau: “Vương giả” ý chỉ ông vua nhà giàu (Donald Trump vốn là tỷ phú), ở ngôi tôn (là tổng thống), chỉ làm việc cho nước Mỹ, sứ mệnh duy nhất là diệt trừ kẻ ác trong thiên hạ (Trung Cộng…).

Clinton hôn ám, Obama nhu nhược, cuối cùng đều vong mạng

Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Lành còn trình bày về đặc điểm và kết cục của “thời kỳ nhiễu nhương” trong lịch sử nước Mỹ hiện đại. Trong đó bao gồm Clinton – hôn ám, làm ô danh nước Mỹ; và Obama – nhu nhược, làm mất thế cường quốc. Quẻ Dịch dành cho Bill Clinton cụ thể như sau:

Lời kinh

Dịch âm: – Tượng viết: Nhật trắc chi ly, hà khả cứu dã?

Dịch nghĩa: – Lời tượng nói rằng: Sự sáng của mặt trời dé, sao khá lâu vậy?

Giải nghĩa:

Truyện của Trình Di: Mặt trời đã nghiêng dé, sự sáng còn lâu được sao? Kẻ sáng biết nó thế, cho nên tìm người để nối việc mình, lui về mà ở để nghỉ thân mình, yên lẽ thường, xử cách thuận, sao đủ là hung?

Ông Nguyễn Văn Lành chú giải như sau: Mặt trời dé nghĩa là lặn (báo hiệu tận thế), ma quỷ sắp xuất hiện rồi, ông về nghỉ đi, tìm người khác thay việc mình, sao mà cứ bám (vào quyền lực)? Chúng ta thấy vợ TT Clinton, bà Hillary Clinton vốn là ngoại trưởng Mỹ dưới thời Obama, đã ra tranh cử tổng thống năm 2016, đối đầu với Donald Trump. Ông Nguyễn Văn Lành cho rằng sự tham quyền cố vị của Clinton (và vợ) chính là khởi nguyên hoạ hoạn toàn nước Mỹ.

Những kẻ hãm hại TT Trump, chống Chúa, sẽ bị Trời tru đất diệt (Ảnh: NTDVN tổng hợp).

Cứ tiếp tục thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Truyện của Trình Di: – Trên thì lấn vua, không chịu thuận với kẻ mà mình phải vâng theo, ấy là mọi người ghét bỏ, thiên hạ không dung.

Bản nghĩa của Chu Hy: – Không có chỗ dung là nói bị cháy, chết, bỏ.

Ông Nguyễn Văn Lành kết luận: Những người Dân chủ từ Bill Clinton đến giờ mắc tội lấn vua, tội đại ác, bất trung, trời không dung đất không tha, bị dân chúng ghét bỏ, bị chết hoặc cháy! Tội này có thể tru di tam tộc được.

Định mệnh của nước Mỹ và thế gian trùng hợp với vận hành mạng số của ông Trump 

Về quẻ cho người đăng cơ kế tiếp Obama (tức là TT Trump), ông Nguyễn Văn Lành lý giải như sau: Tổng thống là người có chân mạng đế vương, biết xét rõ sự lý, biết lo để giữ ngôi báu. TT Donald Trump là sứ thần của Thượng đế đã được minh định. Và nước Mỹ phải hành xử như thế nào cho hợp Thiên mệnh.

Chuyên gia Dịch lý Nguyễn Văn Lành khẳng định, định mệnh của nước Mỹ và thế gian trùng hợp với vận hành mạng số của ông Trump. Mà hành trình của TT Trump được miêu tả qua bốn câu thơ sau:

Mã tiến từ hành tự hữu trình
Nguyệt trầm tây hải nhật đông thăng
Vận lai hà tất lao tâm lực
Phong tống giang hồ vạn lý thanh

“Mã tiến” nghĩa là hành trình của Tổng thống khởi từ năm Ngọ (2014). “Tự hữu trình” ý là con đường do tự mình chọn, tự mình đi. “Nguyệt trầm tây hải”: hướng Tây cung Đoài, thuộc Dậu, suy ra đến năm Dậu (2017) thì mặt trời lặn xuống, không trăng không sao, là thời kỳ đen tối.

“Nhật đông thăng”: đông ứng với giờ Mão, tháng 2 Âm lịch, năm Mão, suy ra đi qua thời kỳ đen tối, đến cuối đường hầm sẽ có ánh sáng. Bắt đầu từ tháng 2 Âm lịch 2018 sẽ le lói ánh sáng, chậm nhất là 2023 (năm Mão) sẽ ra khỏi đường hầm. 

“Vận lai hà tất lao tâm lực”: vận thời đó đến, khổ lắm, 8 năm lao tâm khổ trí.

“Phong tống giang hồ vạn lý thanh”: Cuối cùng, khi gặp sóng gió dữ dội nhất, thì Trời ban cho một cơn gió đẩy thuyền vượt qua gian hiểm, Tổng thống nhất định thành công! Kẻ thù của ngài sẽ bị Trời diệt (chết), những người chống ngài thì ân hận.

Đáng kinh ngạc nữa là, sau 2 nhiệm kỳ của TT Trump, một thiếu nữ sẽ ra ứng cử tổng thống và chắc chắn thành công. Ông Nguyễn Văn Lành cho biết: Quẻ Trạch Sơn Hàm (đầm, hồ trên núi), có người đàn bà trên đó, tựa như tượng Nữ Thần Tự do, đưa nước Mỹ lên đỉnh cao, cả thế giới thanh bình. Và người thiếu nữ ấy rất có khả năng chính là Ivanka Trump.

TT Trump là Vua sư tử, có Thần Phật bảo hộ

Ông Nguyễn Văn Lành nhận xét, TT Donald Trump có tướng sư tử, là người xuất chúng, là kỳ nhân, ra tay lúc này là để cứu nước Mỹ khỏi sự xâm lăng của tà ma ngoại đạo. Đáng ngạc nhiên thay, nhận định này phù hợp với cảnh tượng mà một cao nhân tu luyện Đại Pháp của Phật gia nhìn thấy thông qua thiên mục như sau:

TT Donald Trump được các vị Chính Thần bảo hộ, giúp ông chiến thắng bè lũ ma quỷ (Ảnh: NTDVN tổng hợp).

“Hình tượng của TT Trump ở không gian khác là Vua sư tử vàng với chiếc bờm rất dài ở trên đầu và cổ, rất hùng vĩ, khí thế bàng đại, thỉnh thoảng mở cái miệng to lớn tấn công về phía tà ác, hắc thủ lạn quỷ, và chiến đấu với tà linh cộng sản. Thỉnh thoảng xung quanh ông xuất hiện những sư tử khác kề vai sát cánh cùng chiến đấu, nhưng ông là Vương trong những sư tử ấy…”.

“Năm nay, vào lúc Tổng thống Trump nhiễm virus Trung Cộng (Covid-19), khi tôi phát chính niệm trong những ngày ấy, tôi nhìn thấy những vật hình cầu tròn tròn bao phủ đầy khắp thân thể của Vua sư tử, hình dạng giống như virus vậy, nó làm cho thân thể ông ấy yếu đi. Tôi biết những vật chất này là do sinh mệnh tà ác đưa đến, bởi vì ông ấy và tà ác tác chiến dưới những làn sóng nghiệp lực cuồn cuộn nơi thế gian, nên khó tránh khỏi bị nhiễm những vật chất bất hảo này, nhất định phải thanh lý kịp thời”.

“Vào thời điểm đó, tôi nhìn thấy rất nhiều sinh mệnh tà ác trong hình dạng những con sói độc ác vây xung quanh chân của ông Trump, chúng giơ những chiếc răng nanh dài nhìn chằm chằm về phía ông ấy, ông Trump vẫn kiên trì chiến đấu. Chúng ta vận dụng đủ mọi pháp lực thần thông thanh trừ những tà ác này, chẳng mấy chốc thì những sinh mệnh tà ác ấy đều bị tiêu hủy”.

“Trong hai ngày đó, tôi nhìn thấy tà ác cuồn cuộn ập đến một cách phô thiên cái địa, thực sự như dốc hết toàn lực vậy, từng tốp từng tốp lao thẳng về phía ông Trump. Đệ tử Đại Pháp chúng ta với hình tượng Phật ở bên trên giúp ông ấy thanh lý tà ác. Những thứ tà ác đó rơi xuống vực thẳm sâu vô tận; ông Trump an toàn bay lên vị trí, xung quanh ông có một lớp phủ bảo hộ”.

Cảnh tượng kinh tâm động phách này cũng trùng hợp với những điều mà nhà truyền giáo Cơ đốc Lance Wallnau, người đã dự đoán thành công chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, tuyên bố vào ngày 9/10 trên trang web NewsMax. Ông Wallnau cho biết: Đức Chúa Trời đã phái Tổng lãnh thiên thần Michael trong Kinh Thánh dẫn đầu một nhóm Thiên thần từ trên trời xuống giao đấu với quỷ Satan và những chiến binh tà ác của nó, và cuối cùng sẽ đánh bại tên ác ma. Do đó, TT Trump cuối cùng sẽ tái đắc cử. 

Ngày 6/11, thuật sĩ dân gian Ngoạn Bốc Quái Mã Tiên cũng cho biết, theo như quẻ bói hiển thị thì trong năm tới, ông Trump sẽ vẫn tiếp tục ngồi trên chiếc ghế Tổng thống. Cho đến hôm nay các quẻ tượng Thiên, Địa, Nhân, Thần đều đã hội tụ. Bắt đầu từ tháng này, tất cả các Chính Thần sẽ trình diễn một màn đại lễ rửa tội thế kỷ từ dưới lên trên tại Mỹ. Chúa sẽ trừng phạt nước Mỹ, để những người cánh tả được thành lập từ vài thập kỷ qua, bao gồm những người theo học thuyết vô Thần, những kẻ chịu sự ảnh hưởng của ĐCS Trung Quốc, những kẻ đầu óc mê muội không rõ ràng đều sẽ phải trải qua một đại lễ rửa tội. Từ đầu tháng 11 đến trước lễ Giáng sinh, quá trình này sẽ đưa những tên ma quỷ này trở về đúng nơi chúng nên đến. Từ quẻ tượng có thể thấy những bóng ma đó đang bắt đầu run sợ.

Chuyên gia Kinh Dịch Nguyễn Văn Lành cũng nói: “Ma quỷ (trước ông Trump) không thánh thiện, nhưng sắp sửa đến đây (thời ông Trump) sẽ có Thánh Thần ra đời”.

Từ những nhận định trên, chúng ta có thể tin chắc rằng, sự “thất thế” của TT Trump trước phe Joe Biden chỉ là tạm thời. Ông Trump thua là để thắng, thắng một cách vang dội và vinh quang hơn nữa. Là chân mệnh Thiên tử, gánh vác sứ mệnh trừ ma hộ Đạo, TT Donald Trump từng thời từng khắc đều có chư Phật Đạo Thần phù trợ. Đó chính là:

“Can qua việc nước tơi bời,
Trên thuận ý trời, dưới đẹp lòng dân.
Oai phong khấp quỷ kinh Thần,
Nhân nghĩa xa gần bách tính ngợi ca…”

(Sấm Trạng Trình)

Theo ĐKN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP