Những ngày gần đây Thời báo The Epoch Times có một bài viết của tác giả Thái Nguyên dùng phương pháp bói vận mệnh bằng “Bát Tự” quả quyết rằng Biden tự mình tuyên bố đắc cử trong cuộc bầu cử Mỹ là một mũi tên bắn hụt. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy tò mò, vì vậy, trong bài viết này sẽ thử dùng phương pháp “tử vi đẩu số” để phán đoán cục diện hiện nay xem sao…

Dựa theo Tứ Trụ Bát Tự giờ Giáp Thần ngày Đinh Sửu tháng Tân Hợi năm Nhâm Ngọ, tử vi của người sinh vào 7-9 giờ sáng ngày 20 tháng 11 năm 1942 như sau:

Mệnh Bàn tử vi đẩu số của Biden (ảnh: Epochtimes).

Từ tử vi đẩu số đối chiếu người thân của người này:

Mệnh Cung Đinh Vị: Đinh Cự Môn hóa kỵ, trùng hợp lúc nhỏ Biden “nói lắp”, bị trở ngại về ngôn ngữ.

Thê Cung Ất Tỵ: Ất thái âm hóa kỵ, hỏa tinh, thiên mã tan nát – ứng với người hôn phối bị tai nạn giao thông qua đời.

Tử Nữ Cung Giáp Thần: Giáp thái dương hóa kỵ, duyên với con trai lớn rất mỏng, Biden về già mất con; con trai thứ hai lại ăn chơi xa đọa, vướng vào nhiều vụ bê bối.

Đại hạn, tiểu hạn, lưu niên hợp tham:

Biden vào khoảng thời gian từ 62 đến 71 tuổi cát tinh thiên tướng, thiên tài, tập hợp nhiều tả phụ hữu bật, tam phương tứ chính có tử vi hóa quyền củng chiếu, là tướng “vị cực nhân thần”, điều này ứng với sự thật, vì trong thời gian này thân phận của Biden thực sự là phó Tổng thống, là một “nguyên thủ dự bị”. Đến đại hạn 72 – 81 tuổi, thiên lương hóa lục cùng lắm trở thành “đại ca”, là đại ca trong nội bộ Đảng, đối chiếu với sự thật, Biden là ứng viên trong cuộc bầu cử Tổng thống.

Năm 2020 tiểu hạn là do Phúc Đức Cung, Thiên Phủ Tinh bị cung đối ứng là sao Vũ Khúc hóa kỵ xung khắc, lại có tiểu hạn gặp phải Hồng Loan, đối với người già mà nói có họa “trượt chân té ngã”. Lưu niên rơi vào Hữu Bộc Cung, Cự Môn, Kình Dương có bố cục “ngọc giấu trong đá”, nhưng “Kình Dương gặp Lực Sĩ, Lý quảng bất phong”, trong lưu niên còn có Thiên Hư, Thiên Khốc, Thiên Thương dẫn đến “Biden thành thăng chức thất bại”. Ngoài ra trong lưu niên xung khắc đối cung là sao Thiên Hình, sẽ có tổn thương, đủ thấy đây là ý Trời.

Vì vậy chúng ta có thể đoán chắc rằng, Biden của mười năm trước đích thực là “Biden đại vị”, còn hiện nay là đại hạn – “đại ca” đại hạn, tiểu hạn “trượt chân”, lưu niên “Lý quảng bất phong” cộng thêm “Thiên Hình”, tổng hợp lại cho thấy “con ngỗng quay thơm ngon đã bay mất rồi”, những gì nắm được trong tay đều mất hết.

Kết quả suy đoán của hai loại văn hóa Thần truyền là “Bát Tự” và “tử vi đẩu số” hoàn toàn trùng khớp nhau, đều chỉ ra rằng “Biden không phải là người cười đến phút cuối cùng”.

Theo Epochtimes
Châu Yến biên dịch

Đăng theo ĐKN